svasdssvasds

ตำรวจ จ่อหมายเรียก น้องชายโก้ "มือสังหารไฮโซเชอรี่"

ตำรวจ จ่อหมายเรียก น้องชายโก้ "มือสังหารไฮโซเชอรี่"

ตำรวจ สน.โชคชัย เตรียมออกหมายเรียกน้องชาย นายโก้ มือสังหารไฮโซเชอรี่ ให้ปากคำ หลังมีหลักฐานว่าอยู่กับพี่ชาย ที่ประเทศกัมพูชา ขณะที่ตำรวจเพิ่มเงินนำจับ โก้

สำหรับความคืบหน้าคดีที่ นายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ฆ่า น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือ ไฮโซเชอรี่ อายุ 39 ปี นักธุรกิจสาวเสียชีวิตเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีไป ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจ สน.โชคชัย เตรียม ออกหมายเรียก นายอนุชัย ชัยภา น้องชายของ นายอัศนัย มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบถามว่า มีส่วนรู้เห็นกับเหตุฆาตกรรม ไฮโซเชอรี่ หรือไม่

หลังพบหลักฐาจากกล้องวงจรปิด ว่า นายอัศยา อยู่กับนายอนุชัย น้องชาย ที่บริเวณลานจอดรถจุดผ่านแดนถาวรบ้านผักกาด ต.คลองใหญ่ อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี และปรากฎภาพภายในโรงแรมแห่งหนึ่งของประเทศกัมพูชา พร้อมต้องตรวจสอบให้แน่ชัดว่าพฤติกรรม ของนายอนุชัย เข้าข่ายความผิดฐานพาผู้ต้องหลบหนีหรือไม่

ขณะที่ การออกหมายเรียก หากไม่มาตามกำหนด 2 ครั้ง จะดำเนินการออกหมายจับตามขั้นตอนต่อไป ส่วนการประสานติดตามตัว นายโก้ ที่อาจหลบหนีไปยังประเทศกัมพูชา นั้น ล่าสุดมีรายงานว่า มีการเพิ่มเงินรางวัลนำจับ นายโก้เป็นเงิน 1 หมื่นดอลลาร์ หรือประมาณ 330,000 บาท

related