svasdssvasds

"บาเยิร์น" ร่วมรับขวัญส่งกำลังใจแก่เยาวชน "หมูป่า อะคาเดมี่"

"บาเยิร์น" ร่วมรับขวัญส่งกำลังใจแก่เยาวชน "หมูป่า อะคาเดมี่"

บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย จำกัด ผู้แทนสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค เข้าร่วมงาน”รับน้องสู่ห้องเรียน” เพื่อรับขวัญน้อง ๆ ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ พร้อมมอบเสื้อแข่งให้เป็นของขวัญ

เมื่อวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม 2561 ณ หอประชุมเทิดไท้ มหาราชินี โรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ อำเภอ แม่สาย จังหวัดเชียงราย นายศวัสกร วิบุญวิริยะวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย จำกัด ผู้แทนสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค เข้าร่วมงาน”รับน้องสู่ห้องเรียน”ซึ่งโรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ร่วมกับหน่วยงานราชการจังหวัดเชียงราย จัดขึ้นเพื่อรับขวัญน้องๆทีมหมูป่าอะคาเดมี่ เพื่อเป็นการเรียกขวัญ จากกรณีที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง –ขุนน้ำนางนอน จนกระทั่งได้บรรพชาเป็นสามเณร เป็นเวลา 9 วัน และลาสิกขา เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา และจะส่งต่อนักเรียนเข้าเรียนในสถานศึกษาของตนเองตามปกติ โดยมีนายสมบูรณ ศิริเวช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในพิธี

"บาเยิร์น" ร่วมรับขวัญส่งกำลังใจแก่เยาวชน "หมูป่า อะคาเดมี่"

นายศวัสกร วิบุญวิริยะวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย จำกัด ผู้แทนสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค ได้นำเสื้อแข่งฤดูกาล 2018-2019 ของสโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิคมามอบให้น้องๆหมูป่า อะคาเดที่ทั้ง 12 คน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมสนับสนุนให้เยาวชนได้รับการพัฒนาตามความถนัดและความสนใจอย่างเต็มศักยภาพ สืบเนื่องจากเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ดาวดังของสโมสรฟุตบอล บาเยิร์นมิวนิค ฆาบี มาร์ติเนซ แนวรับชาวสแปนิช ได้เห็นภาพข่าวสมาชิกทีมหมูป่า อะคาเดมี สวมเสื้อของบาเยิร์น มิวนิกที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง - ขุนน้ำนางนอน ทำให้เขาประกาศว่าใครรู้จักที่อยู่ของเด็กคนดังกล่าวที่เป็นแฟนสโมสรบาเยิร์น มิวนิก เขาพร้อมจะส่งเสื้อของยอดทีมบุนเดสลีกาไปให้ถึงบ้านทันที

"บาเยิร์น" ร่วมรับขวัญส่งกำลังใจแก่เยาวชน "หมูป่า อะคาเดมี่"

ทั้งนี้สโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค ยังร่วมแสดงความยินดีผ่านทางช่องทางโซเชี่ยลมีเดียของสโมสรมีใจความว่า “มีความยินดีอย่างยิ่ง ที่เด็กๆ และโค้ช ทีมหมูป่า อะคาเดมี ได้ออกจาก โรงพยาบาล กลับไปหาครอบครัว เราหวังว่า ทุกคนจะกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน"

related