svasdssvasds

นายหัวชวน แอดมิทโรงพยาบาล หลังท้องเสียอาการโดยรวมปลอดภัยดี

นายหัวชวน แอดมิทโรงพยาบาล หลังท้องเสียอาการโดยรวมปลอดภัยดี

สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ รีบหาม นายชวน หลีกภัย ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลัง เจ้าตัวเกิดอาการท้องเสีย คนใกล้ชิดเผย อาการปลอดภัยแต่แพทย์ให้แอดมิน 1 คืน

วันนี้ (6 ส.ค.) มีรายงานจากพรรคประชาธิปัตย์ ว่า นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี และประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ กำลังเตรียมตัวจะรับประทานอาหารกลางวันร่วมกับบรรดาคนใกล้ชิด ที่พรรคประชาธิปัตย์ ปรากฏว่าได้เกิดอาการมึนหัว อาเจียน และท้องเสียอย่างหนัก นายชวนจึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรามาธิบดีในทันที

หลังจากแพทย์ตรวจอาการ เบื้องต้น วินิจฉัยว่า มีภาวะอาหารเป็นพิษ มีอาการปวดหัวบ้าง แต่ไม่มีไข้ ซึ่งแพทย์ให้น้ำเกลือแล้ว พร้อมเจาะเลือดเพื่อนำไปตรวจดูว่ามีอาการอื่นแทรกซ้อนด้วยหรือไม่

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 นาฬิกาบุคคลใกล้ชิด เปิดเผยว่า ผลตรวจไม่พบการติดเชื้อภายในระบบทางเดินอาหาร ไม่พบอาการแทรกซ้อนตามที่ปรากฎเป็นข่าว มีอาการท้องเสียปกติ และได้หยุดให้น้ำเกลือ​แล้ว แต่แพทย์ขอให้นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีก 1 คืน เพื่อดูอาการ และคาดว่าจะสามารถกลับบ้านได้ในวันพรุ่งนี้

ทั้งนี้ ล่าสุดนายราเมศ รัตนะเชวง รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้ส่งภาพของนายชวนหลีกภัยมาให้ผู้สื่อข่าว ซึ่งนายชวนมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสดี พร้อมเปิดเผยด้วยว่า นายชวนพักผ่อนน้อย เพราะงานเยอะ เตรียมบรรยายหลายที่ การพักผ่อนจึงไม่เพียงพอ

related