svasdssvasds

ส่งรพ.ด่วน! “เป้ย ปานวาด” เครียดจัด-ท้องแข็ง หลังเจอมรสุมชีวิตคู่

ส่งรพ.ด่วน! “เป้ย ปานวาด” เครียดจัด-ท้องแข็ง หลังเจอมรสุมชีวิตคู่

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากที่สาว “เป้ย ปานวาด” ได้โพสต์ภาพแชตไลน์กับผู้หญิงคนหนึ่ง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งน่าจะเป็นแชตของบุคคลที่คาดว่าเป็นเพื่อนคนสนิทของสาวเป้ย ในบทสนทนาได้พูดคุยกับสาวคนหนี่ง ว่าไม่ควรยุ่งกับคนมีลูกมีภรรยาอยู่แล้ว โดยสาวเป้ยระบุสั้นๆว่า “น้องคะ พี่กำลังจะคลอดลูกเดือนหน้า ถ้าน้องบอกว่าชื่นชอบพี่จริงๆอย่าทำกับพี่แบบนี้” หลังจากนั้นสาวเป้ยก็เก็บตัวไม่ออกมาพูดอะไรอีก มีเพียงเพื่อนๆที่คอยไปอยู่เป็นเพื่อนและให้กำลังใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >>

“เป้ย ปานวาด” โพสต์ปริศนา “สาวยุ่งกับสามี” บอกพี่กำลังจะคลอด

“เมย์ พิชญ์นาฏ” บุกบ้านปลอบ “เป้ย” โพสต์เงินซื้อครอบครัวอบอุ่นไม่ได้

ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้โพสต์ภาพ เป้ย ปานวาด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน หลังมีภาวะเครียดจัด ท้องแข็ง พร้อมข้อความให้กำลังใจ “ในวันนี้ทุกสิ่งอาจจะยากนะ มันสับสน กังวล ท้อแท้ ทุกอย่างวนอยู่ในหัว แต่ขอให้เชื่อว่ามันจะผ่านไปได้ อุปสรรคมีไว้ให้ข้ามผ่านไม่ได้มีไว้ให้ล้ม และไม่ใช่เราคนแรกบนโลกใบนี้ที่เจอเรื่องแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร ไม่ผิดที่วันนี้จะเป็นแบบนี้ เข้าใจที่สุดว่ามันทรมาน ผ่านมาแล้วถึงพูดได้ แค่เราคิดว่าเราจะรักษาและประคองให้รอดมันก้อยอดเยี่ยมที่สุดละ ใครจะว่าอย่างไรไม่ต้องไปสน ขอแค่เราเชื่อมั่นในสถาบันครอบครัวของเราก้อพอ (ใครจะพูดงัยคอมเม้นท์แย่ๆยังงัยไม่ต้องไปรับรู้ ไม่ต้องไปสนใจ มันก้อแค่ผ่านปาก หรือ ตัวหนังสือที่สำหรับบางคนเม้าท์เอาสนุกไม่แม้จะคิดไตร่ตรองว่าคนที่อ่านจะรู้สึกอย่างไร ) สัญญากันแล้วนะว่าจะเข้มแข็ง ต้องทำให้ได้ตามที่สัญญา “อย่าเครียด” พูดมันง่ายแต่ทำยาก แต่ยังงัยก้อต้องทำ .... เครียด ท้องแข็ง พี่เป็นห่วงลูกสาวในท้อง อย่าลืมนะลูกพี่เหมือนกัน ตีก้นแม่ชีเลย ❤️❤️❤️❤️ รักนะ เป็นห่วงมากด้วย เจอกันเร็วที่สุด

ส่งกำลังใจมาให้ #ใจอยู่ใกล้ตลอดนะถึงตัวไม่อยู่?? ใครอยากเม้นต์ ถ้าไม่สร้างสรรค์ ไปเล่นที่อื่นนะ แม่ขอ?? คนเค้าต้องการกำลังใจไม่ใช่...... นะ @ppanward

ในวันนี้ทุกสิ่งอาจจะยากนะ มันสับสน กังวล ท้อแท้ ทุกอย่างวนอยู่ในหัว แต่ขอให้เชื่อว่ามันจะผ่านไปได้ อุปสรรคมีไว้ให้ข้ามผ่านไม่ได้มีไว้ให้ล้ม และไม่ใช่เราคนแรกบนโลกใบนี้ที่เจอเรื่องแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร ไม่ผิดที่วันนี้จะเป็นแบบนี้ เข้าใจที่สุดว่ามันทรมาน ผ่านมาแล้วถึงพูดได้ แค่เราคิดว่าเราจะรักษาและประคองให้รอดมันก้อยอดเยี่ยมที่สุดละ ใครจะว่าอย่างไรไม่ต้องไปสน ขอแค่เราเชื่อมั่นในสถาบันครอบครัวของเราก้อพอ (ใครจะพูดงัยคอมเม้นท์แย่ๆยังงัยไม่ต้องไปรับรู้ ไม่ต้องไปสนใจ มันก้อแค่ผ่านปาก หรือ ตัวหนังสือที่สำหรับบางคนเม้าท์เอาสนุกไม่แม้จะคิดไตร่ตรองว่าคนที่อ่านจะรู้สึกอย่างไร ) สัญญากันแล้วนะว่าจะเข้มแข็ง ต้องทำให้ได้ตามที่สัญญา “อย่าเครียด” พูดมันง่ายแต่ทำยาก แต่ยังงัยก้อต้องทำ .... เครียด ท้องแข็ง พี่เป็นห่วงลูกสาวในท้อง อย่าลืมนะลูกพี่เหมือนกัน ตีก้นแม่ชีเลย ❤️❤️❤️❤️ รักนะ เป็นห่วงมากด้วย เจอกันเร็วที่สุด ส่งกำลังใจมาให้ #ใจอยู่ใกล้ตลอดนะถึงตัวไม่อยู่ ?? ใครอยากเม้นต์ ถ้าไม่สร้างสรรค์ ไปเล่นที่อื่นนะ แม่ขอ?? คนเค้าต้องการกำลังใจไม่ใช่...... นะ @ppanward

โพสต์ที่แชร์โดย Panita Tumwattana (@ningpanita) เมื่อ

related