svasdssvasds

พ่อแม่ "โก้" แฉลูกชายยอมรับลงมือสังหารไฮโซเชอรี่ จริงแต่ไม่รู้เหตุผล

พ่อแม่ "โก้" แฉลูกชายยอมรับลงมือสังหารไฮโซเชอรี่ จริงแต่ไม่รู้เหตุผล

ตำรวจระบุ สอบปากคำ พ่อแม่ "โก้ มือสังหารไฮโซเชอรี่" แล้ว โดยทั้งคู่เผยว่าลูกชายยอมรับว่าเป็นผู้สังหารจริงแต่ไม่ยอมบอกเหตุผล ขณะที่ตำรวจประสานงานทุกหน่วยงานจับตาตามชายแดน

พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 กล่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามตัว นายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่า น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือไฮโซเชอรี่ ด้วยไม้เบสบอล ภายในโรงแรมย่านลาดพร้าว ว่าในเวลานี้ตำรวจได้ประสานทุกหน่วยงานให้ติดตามตัว คนร้าย โดยเชื่อว่า นายโก้ ยังหลบหนีอยู่ภายในประเทศเพื่อนบ้านฝั่งกัมพูชา ซึ่งมีช่องทางเข้า-ออกได้หลายทาง และ เชื่อว่าอาจมีคนที่ทำงานอยู่แถบชายแดน ซึ่งเป็นคนไทย อยู่เบื้องหลังให้การสนับสนุนเส้นทางการหลบหนีด้วย แต่ไม่ใช่ตำรวจ หรือผู้มีอิทธิพล แต่เป็นบุคคลธรรมดาที่รู้จักกัน

ขณะที่การตรวจสอบเส้นทางการเงิน ซึ่งก่อนหน้านี้พบการเคลื่อนไหวในบัญชีของคนร้าย แต่ล่าสุดทางพนักงานสอบสวน ได้ประสานกับทางธนาคาร ให้ทำการอายัดบัญชีของนายอัศยา รวมถึงนายอนุวัฒน์ ชัยภา อายุ 32 ปี น้องชาย ไว้หมดแล้ว

ด้านพ.ต.ท.พสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รองผู้กำกับ (สอบสวน) สน.โชคชัย ระบุว่า ตำรวจได้ออกหมายเรียก นายวรวุฒิ ชัยภา อายุ 60 ปี และ นางหนูนิ่ม ชัยภา อายุ 56 ปี พ่อและแม่ของนายโก้ ให้เข้าพบพนักงานสอบสวน และสอบปากคำไปแล้วเมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.00 น. ซึ่งทางพ่อและแม่ ยอมรับว่า เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา นายอัศยา โทรศัพท์มาบอกว่าลงมือฆ่าไฮโซสาว และจะมอบตัว แต่เมื่อถามกลับว่าทำไมถึงฆ่า และอยู่ที่ไ หน นายอัศยาไม่ตอบ และวางสายไปทันที จากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีก

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ยังไม่ทราบว่าจะมีมวลชนมารวมตัว เพื่อทวงถามคดีไฮโซสาวถูกฆ่าตาย ภายในโรงแรมหรู ย่านลาดพร้าว จึงได้ติดต่อไปหาตัวแทนมวลชน จึงทราบว่าจะมาที่สน.โชคชัย ในช่วงบ่ายของวันนี้

related