svasdssvasds

ศึกแย่งลูก! พ่อเปิดใจ โดนตร.บุกรวบกลางโรงเรียน เหตุแย่งสิทธิ์ดูแลลูก

ศึกแย่งลูก! พ่อเปิดใจ โดนตร.บุกรวบกลางโรงเรียน เหตุแย่งสิทธิ์ดูแลลูก

โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกรวบตัวคุณผู้ชายคนหนึ่ง กลางโรงเรียน ท่ามกลางเด็กนักเรียนจำนวนมาก ซึ่งชายคนดังกล่าวได้ตะโกนหาลูกตลอดเวลา ขณะที่ลูกนั้นก็ร้องไห้เรียกหาพ่อ นับว่าเป็นภาพที่สะเทือนใจอย่างมาก

โดยเฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ได้อ้างว่า ฝ่ายชายเลี้ยงดูลูกมาแต่เล็ก มาวันนี้ฝ่ายหญิงอยากได้ลูกคืน จึงใช้หมายศาลเข้าจับฝ่ายชาย ข้อหาค้ายาเสพติด เหตุแย่งตัวลูก ฝั่งผู้ชาย นำลูกมาเลี้ยงทั้ง 2 คน พาย้ายหนีฝั่งแม่มาหลายโรงเรียน จนทางแม่ไปฟ้องศาล ว่าพ่อไม่มีสิทธิ์เลี้ยงดู จนพ่อพาย้ายมาเรียนเมืองพัทยา แกก็คอยเฝ้าลูกตลอด เพราะกลัวว่าฝั่งแม่จะมาเอาตัวลูกไป พี่ผู้ชายรักลูกมาก แล้ววันนี้ฝั่งผู้หญิงเอาหมายสิทธิ์ลูกมาพร้อมพ่อ ซึ่งได้ข่าวว่าพ่อเป็นตำรวจ แล้วไปแจ้งตำรวจว่าพี่แกขายยา เลยตำรวจมาเพียง มาจับพ่อ พี่แกมาคนเดียวจะไปสู้ไร แค่แกไม่ให้ลูกไป แต่เหตุการณ์วันนี้ฝั่งพี่ตำรวจทำเกินไปไหม ถ้าเราโดนกล่าวหาแต่เราไม่ทำ ตำรวจก็มีสิทธิ์ทำถึงขนาดนี้ไหม

ต่อมาฝั่งพ่อ อ้าวว่า เขาและภรรยาฟ้องร้องสิทธิ์ปกครองลูก ตอนนี้อยู่ขั้นตอนของศาลฎีกา แต่ฝ่ายภรรยา ได้ร้องเรียนกับศูนย์ดำรงธรรม โดยกล่าวหาว่าเขามีพฤติกรรมค้ายาเสพติด และมีอาวุธปืน พร้อมต่อสู้หลบหนี จึงได้ประสานตำรวจ สภ.บางละมุง นำกำลังเข้าจับกุมดังกล่าว เมื่อสอบปากคำเสร็จ เจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวกลับ จากนั้นได้เดินทางมาตรวจร่างกาย เพื่อเป็นหลักฐานการร้องทุกข์ ว่าถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นช่วงเวลาระหว่างช่วงพักกินข้าว ที่เขาไปกินข้าวกับลูกทุกวัน ซึ่ง ฝั่งพ่ออ้างว่า เขาหย่ากับภรรยาเมื่อ 5 ปีก่อน เลี้ยงลูกคนเดียวมาตลอด 3 ปี ทำให้ฝั่งภรรยาไม่พอใจตลอดเวลาที่เขาเป็นคนดูแลลูก ทุกครั้งที่เขาจะมาเอาลูกไป จะนำทหาร ตำรวจ มาข่มขู่ จนเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

related