svasdssvasds

"บิ๊กแป๊ะ" ส่งดรีมทีมล่าตัว "เสี่ยอ้วน" ลั่นให้มอบตัว เพราะเหลือทางให้เลือก 2 ทางเท่านั้น [คลิป]

"บิ๊กแป๊ะ" ส่งดรีมทีมล่าตัว "เสี่ยอ้วน" ลั่นให้มอบตัว เพราะเหลือทางให้เลือก 2 ทางเท่านั้น [คลิป]

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผย ส่งดรีมทีมไล่ล่าตัวเสี่ยอ้วนแล้ว แต่ไม่ขอเผยว่าใกล้ได้ตัวหรือยัง ยืนยัน ผู้ต้องหามีทางเลือก 2 ทางคือ ทางตาย กับทางตัน

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) กล่าวถึง ความคืบหน้าในการติดตามตัวนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี ผู้ต้องหา วางแผนฆ่า น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี และนาย อนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอส อายุ 21 ปี เสียชีวิตบริเวณลานจอดรถถนนฝั่งตรงข้าม หน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ม.6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ว่า ตำรวจยังติดตามตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง ส่วนอยู่ผู้ต้องหาอยู่ที่ใด พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวว่า อยู่ในใจตน

พร้อมกันนี้ยังระบุว่า เสี่ยอ้วน เป็นผู้ต้องหาที่หนีหมายจับ จึงมีทางเลือกเพียง 2 ทาง คือทางตัน ทางตาย แค่นั้นเอง ยิ่งมีปืนด้วย มอบตัวดีที่สุด นี่ไม่ใช่การส่งสัญญาณอะไร แต่ผมปากกับใจตรงกันอยู่แล้ว เขามีปืน เขาทำขนาดนี้ฆ่าได้แม้กระทั่งผู้หญิง จะให้ทำยังไง ผมต้องบอกลูกน้องหากเจอให้ป้องกันตัวไว้ก่อน

และยืนยันว่าคดีดังกล่าว ตนติดตามมาตลอด ตนเติบโตมาในสายงานสืบสวน ก็ทำมาตลอด ส่งทีมงานสืบสวนชุดดรีมทีมของตนลงไปทำแล้ว ไม่ต้องห่วง ส่วนใกล้ได้ตัวหรือไม่ หรือตัวอยู่ในหรือนอกประเทศ บอกไม่ได้

ส่วนการประสานงานกับประเทศกัมพูชานั้นขอสงวนไว้ก่อน ส่วนการใช้ความสัมพันธ์อันดี ประสานงานก็ดูก่อนว่าอยู่ในขั้นตอนไหน โดยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุ รู้อยู่แล้วตั้งแต่แรกว่าเขาจะหนีทางไหน ตอนนี้ตามทุกคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ ทั้งเสี่ยอ้วนและนายอัศยา ชัยภา หรือโก้ ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.ธิติมา หรือเชอรี่ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ อายุ 39 ปี ไฮโซสาวนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และขนส่ง ที่มีข่าวว่าหลบหนีไปฝั่งกัมพูชา ก็อยู่ระหว่าวงการประสานงานแต่บอกไม่ได้ว่าทำอะไร ขั้นไหน บอกไปสื่อไปลงเดี๋ยวคนร้ายขยับอีก ส่วนจะจับเป็นหรือไม่ หากมอบตัวก็รับมอบตัวอยู่แล้ว

related