svasdssvasds

ตำรวจคุมหนุ่มวินมอไซต์ ทำแผนชิงเงินธนาคาร จ่อหามาตรการ รปภ.พื้นที่ [คลิป]

ตำรวจคุมหนุ่มวินมอไซต์ ทำแผนชิงเงินธนาคาร จ่อหามาตรการ รปภ.พื้นที่ [คลิป]

ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนชิงเงินธนาคารกรุงไทย เตรียมเรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหามาตรการป้องกันเหตุ

พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาล 2 และตำรวจ สน.โคกคราม คุมตัว นายปรีติ สุวรรณชัยลบ อายุ 30 ปี หนุ่มขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาจี้ชิงเงินธนาคารกรุงไทย สาขาแม็กซ์แวลู ถนนนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตั้งแต่จุดแรก จึงถึงจุดที่หลบหนีไป

โดย จุดที่หนึ่ง เป็นจุดที่นายปรีติลงรถเมล์สาย 71 ที่ขึ้นมาจากหน้าสน.ลาดพร้าว มาลงที่ป้านวมินทร์ 74 ก่อน , จุดที่สองบริเวณหน้าประตูธนาคารได้เปิดประตูและเดินเข้ามายังภายในธนาคาร พร้อมตะโกนว่า “กูมาปล้น” , จุดที่สามบริเวณเคาน์เตอร์ที่ 4 ซึ่งเป็นจุดที่ปีนเข้าภายในเคาน์เตอร์ ก่อนจะทำการชิงทรัพย์บริเวณเคาน์เตอร์ที่ 3 และปีนหนีออกมา, จุดที่สี่ เป็นจุดที่ผู้ต้องหาปะทะกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพร้อมบอกให้เจ้าหน้าที่เปิดประตูให้ ก่อนจะวิ่งกลับไปทางหน้าปากซอยนวมินทร์ 74 เพื่อเรียกจักรยานยนต์รับจ้างเพื่อหลบหนีไป

ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.สมพงษ์ กล่าวว่า หลังการเกิดเหตุทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งการหามาตราการป้องกัน โดยมีการเรียกประชุมโดยให้ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งให้ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยควรพกพาอาวุธเพื่อป้องกันเหตุ อาทิ กระบอง นอกจากนี้ยังประชาสัมพันธ์ให้ห้างร้านค้าต่าง ๆ ร่วมกันติดกล้องวงจรปิด เพื่อป้องกันเหตุต่าง ๆ

related