svasdssvasds

คึกคัก! ผบ.เหล่าทัพตบเท้าอวยพรวันเกิด "บิ๊กป้อม" - งดสื่อเข้ายันไม่เกี่ยวปัญหาสุขภาพ

คึกคัก! ผบ.เหล่าทัพตบเท้าอวยพรวันเกิด "บิ๊กป้อม" - งดสื่อเข้ายันไม่เกี่ยวปัญหาสุขภาพ

วันคล้ายวันเกิด พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ครบรอบปีที่ 74 งดเปิดบ้านให้อวยพรวันเกิด มีแต่ ผู้บัญชาการเหล่าทัพและนายทหารระดับสูง เข้าอวยพรเป็นการส่วนตัว ด้าน โฆษกกระทรวงกลาโหม ชี้แจงว่า ต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับปัญหาด้านสุขภาพ

ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัดภาคตะวันออก ภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็ก รักษาพระองค์ ผู้บัญชาการเหล่าทัพ นายทหารและนายตำรวจระดับสูง เช่น พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก , พลเรือเอกนริส ประทุมสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารเรือ , พลอากาศเอกจอม รุ่งสว่าง ผู้บัญชาการทหารอากาศ และ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้า ครบ 74 ปี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยปีนี้ เป็นการส่วนตัว ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าว

[gallery columns="1" link="file" size="full" ids="323818,323819,323820,323821"]

พลโทคงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม ชี้แจงว่า วันเกิดปีนี้พลเอกประวิตร ต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่ได้เปิดบ้านต้อนรับคณะต่างๆเหมือนทุกปีที่ผ่านมา ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพก่อนหน้านี้ เนื่องจาก แข็งแรงดีแล้ว

ทั้งนี้ มีรายงานว่า พลเอกประวิตร ได้ขอบคุณผู้บัญชาการเหล่าทัพที่ร่วมทำงานตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ซึ่งงานที่สำเร็จ ก็มาจากความร่วมมือของทุกคน และแม้ทหาร ตำรวจ จะเป็นเป้าโจมตี โดยเฉพาะตำรวจที่เป็นเป้าใหญ่ ก็ขอให้อดทน ทำงานอย่างเต็มที่ต่อไป

สำหรับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นั้น มีรายงานว่า จะเข้าอวยพรวันเกิดพลเอกประวิตร ในวันเกิดจริง คือ วันพรุ่งนี้ (11 สิงหาคม 2561)

 

related