svasdssvasds

"ทักษิณ" ลั่นสงครามยังไม่จบขอสู้ตาย ไม่ยอมพวกใช้ปืนกดขี่

"ทักษิณ" ลั่นสงครามยังไม่จบขอสู้ตาย ไม่ยอมพวกใช้ปืนกดขี่

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาพบปะมวลชนจากภาคอีสาน ที่เกาะฮ่องกง ยืนยันขณะนี้สงครามยังไม่จบ และจะขอต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามจนกว่าจะตาย

จะขอต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามจนกว่าจะตาย

เฟชบุ๊กเพจ Peace News อ้างรายงานข่าว ระบุว่า กลุ่มแฟนคลับจากภาคอีสานจำนวนหนึ่งได้เดินทางไปพบกับนายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยได้ร่วมรับประทานอาหารจีนที่โรงแรมมาโคโปโล ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ภายในงานได้มีการเป่าเค้กวันเกิดย้อนหลังให้กับบุคคลทั้งสอง พร้อมกับร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ โดยนายทักษิณได้แจกหมวกแก๊ปสีขาว-แดง พร้อมลายเซ็นเหมือนงานที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ด้วยเช่นกัน

"ทักษิณ" ลั่นสงครามยังไม่จบขอสู้ตาย ไม่ยอมพวกใช้ปืนกดขี่

 เฟชบุ๊กเพจ Peace News อ้างด้วยว่า นายทักษิณได้พูดกับผู้ร่วมงานถึงสถานการณ์ทางการเมืองว่า จะไม่ยอมแพ้อย่างแน่นอน ซึ่งคำว่าแพ้มีอยู่สองทาง คือแพ้เพราะตาย และแพ้เพราะยอมรับสภาพ แต่ทุกวันนี้ตนยังมีชีวิตอยู่และยังสู้ เพราะหากสงครามจะสิ้นสุดก็ต่อเมื่อทุกอย่างจบลง โดยเฉพาะการต่อสู้หรือการทำสงครามเพื่อประชาธิปไตยยังคงต้องดำเนินต่อไป ขณะนี้ตนอายุ 69 ปี ต้องการเห็นประเทศไทยกลับมารุ่งเรืองและอยากเห็นศักดิ์ศรีของคนไทยคืนกลับมาอีกครั้ง เพราะวันนี้บ้านเมืองถูกปกครองโดยพวกที่ใช้ปืนออกมากดขี่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับได้ ดังนั้น จึงขอให้รอวันพิสูจน์ความจริงในวันเลือกตั้ง

"ทักษิณ" ลั่นสงครามยังไม่จบขอสู้ตาย ไม่ยอมพวกใช้ปืนกดขี่

 ขณะเดียวกัน ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ถือแถน ประสพโชค โพสต์คลิปวิดีโอ 2 คลิป ความยาวคลิปละ 10 วินาที เป็นภาพ น.ส.ยิ่งลักษณ์ถ่ายรูปกับนายนรวิชญ์ หล้าแหล่ง หนึ่งในทีมทนายความ และคลิปขณะตักอาหารให้คณะที่เดินทางไปพบ โดยหนึ่งในนั้นปรากฏภาพนายพิชิต ชื่นบาน อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และที่ปรึกษากฎหมาย ร่วมอยู่ในโต๊ะอาหารด้วย การเดินทางมายังเกาะฮ่องกงครั้งนี้ นายทักษิณได้มีนัดหมายกับแกนนำพรรคเพื่อไทยบางส่วนเพื่อหารือเกี่ยวกับตัวบุคคลที่จะมาเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ด้วย โดยแกนนำพรรคที่เดินไปแล้วได้แก่ นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง และมีรายงานว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หนึ่งในแคนดิเดตหัวหน้าพรรคจะเดินทางไปสมทบในวันที่ 14-15 ส.ค.นี้ด้วย

 

related