svasdssvasds

ผบ.เหล่าทัพ - บิ๊กตำรวจเข้าอวยพรวันเกิด "บิ๊กป้อม" ครบ 73 ปี

ผบ.เหล่าทัพ - บิ๊กตำรวจเข้าอวยพรวันเกิด "บิ๊กป้อม"  ครบ 73 ปี

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เปิดให้ผู้นำเหล่าทัพ และนายทหารระดับสูงเข้าอวยพรวันเกิดครบ 73 ปี โดยเจ้าตัวเปิดเผย ป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด ต้องฉีดยาต่อเนื่องถึง 2 สัปดาห์

หากขอพรได้ในวันเกิดหนึ่งข้อ อยากขอให้ประเทศชาติมีความสงบ ประชาชนอยู่ดีกินดี รักใคร่ ปรองดองกัน ร่วมมือกัน

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดโอกาสให้ผู้บัญชาการเหล่าทัพ และนายทหารระดับสูง และตำรวจ เข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้า ครบรอบ ปีที่ 73 ย่างเข้า 74 เป็นการส่วนตัว โดยไม่ได้จัดงานอย่างเป็นทางการเหมือนทุกปี ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็ก รักษาพระองค์

ผบ.เหล่าทัพ - บิ๊กตำรวจเข้าอวยพรวันเกิด "บิ๊กป้อม"  ครบ 73 ปี ผบ.เหล่าทัพ - บิ๊กตำรวจเข้าอวยพรวันเกิด "บิ๊กป้อม"  ครบ 73 ปี ผบ.เหล่าทัพ - บิ๊กตำรวจเข้าอวยพรวันเกิด "บิ๊กป้อม"  ครบ 73 ปี

 พลเอกประวิตร กล่าวว่า 4 ปีที่ผ่านมา พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่ดำเนินการเรื่องต่างๆ ทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดีมากขึ้น มีความปลอดภัยในชีวิต การส่งออกและเศรษฐกิจก็ดีขึ้น แต่ยอมรับว่ายังทำได้ไม่เต็มที่ ที่ผ่านมา ตนเองได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่าย โดยเฉพาะสื่อมวลชน ที่ทำให้เกิดความสงบเรียบร้อย จึงอยากขอบคุณทุกคนด้วยความจริงใจ ซึ่งบางคำพูดตนเองก็ไม่มีเจตนาที่จะพูดออกไป แต่มีสื่อฯ บางสำนัก พยายามทำให้ประชาชนไม่เข้าใจ จึงอยากฝากทุกคนด้วย เพราะเราก็ทำงานร่วมกันมาตลอด และตนเองไม่มีความขัดแย้งกับใคร แต่บางคำถามที่ไม่ถูกใจ ตนเองก็ไม่ขอตอบ

ผบ.เหล่าทัพ - บิ๊กตำรวจเข้าอวยพรวันเกิด "บิ๊กป้อม"  ครบ 73 ปี

 ส่วนเรื่องสุขภาพ พลเอกประวิตร เปิดเผยว่า เกิดจากภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด จึงทำให้ต้องฉีดยาฆ่าเชื้อต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ โดยเมื่อวานเป็นวันสุดท้าย และหากขอพรได้ในวันเกิดหนึ่งข้อ ก็อยากขอให้ประเทศชาติมีความสงบ ประชาชนอยู่ดีกินดี รักใคร่ ปรองดองกัน ร่วมมือกัน อยู่ใต้ระเบียบและรัฐธรรมนูญเดียวกัน สำหรับ 5 ปี ที่ผ่านมาของคสช. ก็ดูแลความสงบเรียบร้อยเพื่อเดินหน้าไปสู่การเลือกตั้ง โดยทหาร ตำรวจ กอ.รมน. และประชาชนต้องร่วมมือกัน แต่สิ่งที่ทำให้ตนเองเหนื่อยก็ คือโซเชียลมีเดีย

 

related