svasdssvasds

กลุ่มสามมิตรบุก ชัยภูมิ เปิดตัว 5 ว่าที่ผู้สมัคร

กลุ่มสามมิตรบุก ชัยภูมิ เปิดตัว 5 ว่าที่ผู้สมัคร

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน นำทีมกลุ่มสามมิตรลุยชัยภูมิ เปิดเวทีพบปะรับฟังปัญหาและความคิดเห็นจากตัวแทนกลุ่มเกษตรกร และภาคประชาชน ทั้งวางตัวว่าที่ผู้สมัคร ชิงเก้าอี้ ส.ส.ชัยภูมิ 5 เขตเลือกตั้งแล้ว

วางตัวว่าที่ผู้สมัคร ชิงเก้าอี้ ส.ส.ชัยภูมิ 5 เขตเลือกตั้งแล้ว

เมื่อเวลา 13.00 น. วานนี้ ที่โรงแรมเลิศนิมิตร อ.เมือง จ.ชัยภูมิ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน พร้อมแกนนำกลุ่มสามมิตร เดินทางมาพบ อดีตผู้สมัคร ส.ส. นักการเมืองท้องถิ่น และประชาชนชาวชัยภูมิ เพื่อรับฟังความคิดเห็นก่อนนำไปกำหนดเป็นนโยบายของกลุ่ม โดยมีชาวชัยภูมิร่วมรับฟังและแสดงความคิดเห็นประมาณ 500 คน

กลุ่มสามมิตรบุก ชัยภูมิ เปิดตัว 5 ว่าที่ผู้สมัคร

 นายสมศักดิ์ เทพสุทิน เปิดเผยว่า แนวทางของกลุ่มสามมิตรต้องการสนับสนุนงานของรัฐบาล และเรื่องสิ่งที่เกษตรกรขาดแคลน จากการได้รับฟังจากตัวแทนชาวชัยภูมิมีความต้องการคล้ายๆ กับจังหวัดอื่นในภาคอีสาน นั่นคือเรื่องข้าว ตอนนี้ได้ข้อสรุปที่ลงตัว ส่วนในเรื่องอาชีพเสริม หรือค่าตอบแทนต่างๆ ก็ได้มีการพูดคุยกัน ซึ่งเป็นแนวทางที่ทางกลุ่มอยากจะสนับสนุน และอีกส่วนหนึ่งที่มาพูดคุยกัน คือขณะนี้ได้สมาชิกในจังหวัดชัยภูมิเพิ่มขึ้น 5 คน โดยคาดว่าทั้ง 5 คนนี้ จะได้รับการพัฒนาทางการเมืองที่ชัดเจนต่อในอนาคตแต่ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจน เราก็ทำไปในนามกลุ่ม ยังไม่มีเรื่องของพรรคการเมืองมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

กลุ่มสามมิตรบุก ชัยภูมิ เปิดตัว 5 ว่าที่ผู้สมัคร

สมาชิกกลุ่มสามมิตร ชัยภูมิ 5 คน ประกอบด้วย

1.นายวสันต์ กล้าแท้ ส.อบจ.ชัยภูมิ อำเภอเมือง เขต 5

2.นายสถาพร สงคราม อดีต ส.อบจ.ชัยภูมิ อำเภอเนินสง่า

3.นายสเตท สากุลรัตนะ นายก อบต.เกาะมะนาว อ.บำเหน็จณรงค์

4.นายสมาน สุธรรมาภิวัฒน์ นายก อบต.โนนทอง อ.เกษตรสมบูรณ์

และ 5.นายอภิสิทธิ์ เวียงวิเศษ ส.อบจ.อำเภอแก้งคร้อ เขต 2

related