svasdssvasds

ร่วม "ปั่นจักรยาน" ระดมทุนช่วยเด็กชายแดนใต้

ร่วม "ปั่นจักรยาน" ระดมทุนช่วยเด็กชายแดนใต้

กิจกรรมปั่นจักรยานในชื่องาน รวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้ เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษา พิการ ป่วย ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตอนนี้ปั่นไปถึงไหนแล้ว ติดตามรายงานจากคุณรัชดาภรณ์ ม่วงทำ

ระดมทุนช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษา พิการ ป่วย ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

 กิจกรรมนี้ เป็นความร่วมมือระหว่าง สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ มูลนิธิ Miracle of Life ร่วมกันจัดโครงการ "เที่ยวให้สุดปักหมุดสุดแดนใต้" ในชื่อกิจกรรม "รวมหัวใจ ไปให้สุดที่แดนใต้" ด้วยการ ปั่นจักรยาน กรุงเทพฯ - เบตง ระยะทางกว่า 1,300 กิโลเมตร และขี่เจ็ทสกี เส้นทาง กรุงเทพฯ - นราธิวาส ระยะทางกว่า 1,009 กิโลเมตร

ร่วม "ปั่นจักรยาน" ระดมทุนช่วยเด็กชายแดนใต้

โดยกิจกรรมนี้เริ่มขึ้นตั้งแต่เมื่อวาน โดยถือฤกษ์ดีปล่อยตัวที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ซึ่งในงานก็เต็มไปด้วยดารานักแสดงและประชาชนจำนวนมากร่วมกันจัดทำเรื่องราวดีๆขึ้น ซึ่งเมื่อวานนำทีมโดยสองนักแสดงสาว อย่างธัญญ่า ธัญญาเรศ และพิ้งค์กี้ สาวิกา มาสิ้นสุดที่โรงเรียนวชิรธรรมโสภิศ อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ระยะทางเกือบ 200 กิโลเมตร

ร่วม "ปั่นจักรยาน" ระดมทุนช่วยเด็กชายแดนใต้

 โดยทีมปั่นจักรยานเช้าวันนี้ที่จะมุ่งหน้าต่อไปยังเขตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ผ่านค่ายศรียานนท์ กองกำกับการ 7 กองบังคับการฝึกพิเศษ กองบัญชาการตำรวจตระเวณชายแดน ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคอยต้อนรับ จากนั้นก็มุ่งหน้าต่อมาที่ ปตท.เขาเต่า เพื่อพักรับประทานอาหารกลางวัน ก่อนจะไปถึงจุดพักของวันนี้คือองค์การบริหารส่วนตำบลสามร้อยยอด วันนี้นำทีมโดยเอ อัญชลี โย ยศวดี พิงกี้ สาวิกา ดาร์ลิ้ง อารดา พร้อมคุณพ่อ ซึ่งเป็นการรวมมือร่วมใจกันของดาราที่จะมาสลับผลัดเปลี่ยนในจังหวัดต่างๆ ตลอดเส้นทาง หลังจากที่เมื่อวานนี้มีทีมดารานักแสดงทั้ง ธัญญ่า ธัญญาเรศ ซี ศิวัฒน์ เอมี่ กลิ่นประทุม โดม ปกรณ์ ลัม มอส ปฏิภาณ

ร่วม "ปั่นจักรยาน" ระดมทุนช่วยเด็กชายแดนใต้

 กิจกรรมทั้งหมดนี้จัดขึ้นเพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กที่เจ็บป่วย พิการ กำพร้า ยากไร้ ขาดโอกาสทางการศึกษาในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งประชาชนสามารถส่งกำลังใจ บริจาคได้ตลอดเส้นทาง ตามหน่วยจุดพัก หรือจะร่วมบริจาค ผ่านบัญชี ธนาคารออมสิน ชื่อบัญชี รวมหัวใจ ไปให้สุด ที่แดนใต้ “สภาสังคมสงเคราะห์” เลขที่บัญชี 020-24688504-8

related