svasdssvasds

กทม.ตรวจความพร้อมก่อนนายกฯ ลงเยี่ยมวิถีชุมชน 15 ส.ค. นี้

กทม.ตรวจความพร้อมก่อนนายกฯ ลงเยี่ยมวิถีชุมชน 15 ส.ค. นี้

รองปลัดกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและประชุมเตรียมความพร้อมในการต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะ ที่จะเดินทางมาตรวจดูระบบขนส่งมวลชนและการเชื่อมต่อการเดินทางระบบขนส่งมวลชน "รูปแบบรถ เรือ ราง"

นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ และนายสมพงษ์ เวียงแก้ว รองปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมคณะ และผู้เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและประชุมเตรียมความพร้อมในการต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะ ที่จะเดินทางมาตรวจดูระบบขนส่งมวลชนและการเชื่อมต่อการเดินทางระบบขนส่งมวลชน รวมถึงการส่งเสริมการท่องเที่ยวในเส้นทาง รูปแบบรถ เรือ ราง ในวันพุธที่ 15 ส.ค. 61 โดยวันนี้รองปลัดกรุงเทพมหานครและคณะได้ตรวจความเรียบร้อยของสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีบางหว้า ท่าเรือสะพานตากสิน - เพชรเกษม (ท่าเรือบางหว้า) คลองภาษีเจริญ ต่อด้วยการลงเรือท่าสะพานตากสิน - เพชรเกษม ไปขึ้นเรือที่ท่าวัดกำแพงบางจาก คลองบางหลวง และตรวจเยี่ยมตลาดน้ำคลองบางหลวง ซึ่งเป็นตลาดน้ำที่ประชาชนให้ความสนใจมาท่องเที่ยวมากขึ้นเรื่อยๆ จากนั้นประชุมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ณ ห้องประชุมโรงเรียนวัดทองศาลางาม เขตภาษีเจริญ

นายสมพงษ์ เวียงแก้ว เปิดเผยภายหลังการลงพื้นที่ว่า จากการตรวจดูพื้นที่และลงเรือดูเส้นทางการตรวจเยี่ยมของนายกรัฐมนตรีในวันพุธที่ 15 ส.ค. นี้นั้น ในภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย แต่มีบางอย่างที่ต้องปรับปรุงอยู่บ้าง อาทิ ความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความสวยงามต่างๆ ส่วนวิถีชีวิตของชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวก็เป็นไปตามปกติ ซึ่งนายกรัฐมนตรีจะมาดูในเรื่องของการเชื่อมต่อระบบขนส่งมวลชน “ล้อ ราง เรือ” และการส่งเสริมการท่องเที่ยว เนื่องจากชุมชนบริเวณนี้เป็นชุมชนเก่าแก่จึงจะดูในเรื่องของการส่งเสริมการท่องเที่ยวของชุมชน ซึ่งปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวตามเส้นทางดังกล่าวค่อนข้างมากอยู่แล้ว แต่หากมีการเดินทางที่สะดวกมากขึ้นก็จะช่วยให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวของชมวิถีชุมชนในพื้นที่ดังกล่าวเพิ่มมากขึ้นด้วย

กทม.ตรวจความพร้อมก่อนนายกฯ ลงเยี่ยมวิถีชุมชน 15 ส.ค. นี้ กทม.ตรวจความพร้อมก่อนนายกฯ ลงเยี่ยมวิถีชุมชน 15 ส.ค. นี้

related