svasdssvasds

เปิดวงจรปิด ก่อนหลานชาย สมาชิกสภาชาติพันธ์เมียนม่า หายตัวลึกลับในไทย [คลิป]

เปิดวงจรปิด ก่อนหลานชาย สมาชิกสภาชาติพันธ์เมียนม่า หายตัวลึกลับในไทย [คลิป]

ตำรวจเร่งไล่ภาพวงจรปิดหาตัวหลายชายสมาชิกสภาชาติพันธ์เมียนมา ซึ่งเป็นนักไวโอลีน หายตัวลึกลับ ระหว่างเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว กล่าวถึงกรณีที่ นายเนียน จัน อู อายุ 39 ปีนักไวโอลินชาวเมียนมา ซึ่งเป็นหลานชาย สมาชิกสภาชาติพันธ์เมียนมา เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อพบกับแฟนสาวชาวออสเตรเลียและหายตัวจากที่พัก ย่านสุทธิสาร ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่า ตำรวจท้องที่ ได้ดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่สุทธิสารต่อเนื่องห้วยขวาง พบว่านายเนียนจันอู ขึ้นรถแท็กซี่บริเวณตลาดห้วยขวาง เข้าสู่ถนนรัชดา ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นรถแท็กซี่ส่วนบุคคล หรือสหกรณ์ เพื่อติดตามตัวคนขับรถแท็กซี่มาสอบปากคำ ส่วนการตรวจสอบข้อมูลเดินทางออกนอกประเทศนั้น ยังไม่พบว่ามีการเดินทางออกไป

พร้อมขอเวลาให้ตำรวจทำงานอีกสักระยะเพื่อตรวจสอบความชัดเจน การหายตัวไปของนายเนียนจัน อู ว่าเกิดจากสาเหตุใด ประสบอุบัติเหตุหรือไม่อย่างไร ยืนยันที่ผ่านมาตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจออกทำงานตลอด 24 ชั่วโมง

ขณะที่ พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 (ผบก.น.2) ถึงความคืบหน้าของคดี ผ่านทางโทรศัพท์ ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างทำงาน โดยประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และบริเวณโดยรอบแล้ว เชื่อว่าผู้สูญหายน่าจะพลัดหลง เพราะไม่รู้จักเส้นทาง ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นการสูญหายไว้ 2 เรื่องหลักๆคือ เรื่องอุบัติเหตุ และเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อน ขอยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ทำงานกันอย่างสุดความสามารถ และเชื่อว่าคดีความคืบหน้ามากกว่า 70% แล้ว

related