svasdssvasds

รวมหัวใจ ไปให้สุด ที่แดนใต้ วันที่ 5 มุ่งหน้าสุราษฎร์ธานี

รวมหัวใจ ไปให้สุด ที่แดนใต้ วันที่ 5 มุ่งหน้าสุราษฎร์ธานี

เข้าสู่วันที่ 5 ของกิจกรรม “รวมหัวใจ ไปให้สุด ที่แดนใต้” โดยการปั่นจักรยาน กรุงเทพฯ – เบตง และขี่เจ็ทสกี กรุงเทพฯ – นราธิวาส ซึ่งล่าสุด ทีมปั่นจักรยานและทีมเจ็ทสกี เดินทางมาถึงใน อ.ปะทิว จ.ชุมพรแล้ว

กิจกรรม “รวมหัวใจ ไปให้สุด ที่แดนใต้” วันนี้เป็นวันที่ 5 ในการปั่นจักรยาน กรุงเทพฯ - เบตง ระยะทางกว่า 1,300 กม. และขี่เจ็ทสกี เส้นทาง กรุงเทพฯ - นราธิวาส ระยะทางกว่า 1,009 กม. เพื่อระดมเงินบริจาคช่วยเหลือเด็กขาดโอกาส,เด็กพิการ,เด็กพิเศษ,เด็กที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง และเด็กที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ขับเคลื่อนโครงการโดยเหล่าศิลปินดาราหลายคน ซึ่งขณะนี้ทีมปั่นจักรยาน เดินทางมาถึง โรงเรียนวัดบ้านตาแหวน ต.ดอนยาง อ.ปะทิว จ. ชุมพรแล้ว ส่วนทีมขี่เจ็ทสกี ล่าสุดอยู่บริเวณจุดจอดเรือหาดทรายรี จ.ชุมพร

ซึ่งทุกวันกิจกรรมนี้จะเริ่มต้นในเวลา 08.00 น. โดยวันนี้ทีมปั่นจักรยานมีเป้าหมายจะไปถึงด่านศุลกากร สวี ชุมพร ต.นาโพธิ์ อ.สวี แบ่งออกเป็น 3 เซต รวมระยะทาง 112.8 กิโลเมตร ขณะที่ทีมเจ็ทสกีมีเป้าหมายไปให้ถึงท่าเรือบริเวณโรงแรมวังใต้ จ.สุราษฎร์ธานี แบ่งเป็น 2 เซต รวมระยะทาง 100 กิโลเมตร

ส่วนช่องทางการบริจาคมี 2 ช่องทาง โดยทาง SMS และทางธนาคารออมสิน ชื่อบัญชี “รวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้” สำหรับยอดบริจาคล่าสุดอยู่ที่ 2,425,458 บาท

รวมหัวใจ ไปให้สุด ที่แดนใต้ วันที่ 5 มุ่งหน้าสุราษฎร์ธานี

https://www.facebook.com/SuddantaiThailand/videos/425781427911752/

related