svasdssvasds

พี่สาวนักแสดงหนุ่ม "บูม จิรัชพิสิษฐ์" จ่อมอบตัวพรุ่งนี้

พี่สาวนักแสดงหนุ่ม "บูม จิรัชพิสิษฐ์" จ่อมอบตัวพรุ่งนี้

พี่สาวของ นักแสดงหนุ่ม "บูม จิรัชพิสิษฐ์" ให้ทนายความประสานตำรวจขอเข้ามอบตัวเพื่อรับทราบข้อหา พรุ่งนี้

จากกรณีที่ตำรวจกองปราบปรามบุกจับ นักแสดงหนุ่ม นายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือบูม ในข้อหาร่วมกันฟอกเงินเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีส่วนเกี่ยวข้องในการร่วมกับ นายปริญญา จารวิจิต และ น.ส.สุพิชย์ฌา จารวิจิต พี่ชายและพี่สาว หลอกชาวต่างชาติให้ร่วมลงทุนสกุลเงินดิจิทัล หรือ บิทคอยน์ มูลค่าเสียหายกว่า 700 ล้านบาท

ล่าสุดมีรายงานว่า ทนายความของ น.ส.สุพิชฌาย์ จารวิจิต พี่สาวของ นายจิรัชพิสิษฐ์ ได้ติดต่อประสานกับตำรวจกองปราบปรามว่าจะเข้ามอบตัวในวันที่ 15 สิงหาคม เวลา 10.00 น.

[caption id="attachment_326465" align="alignnone" width="503"] พี่สาวนักแสดงหนุ่ม "บูม จิรัชพิสิษฐ์" จ่อมอบตัวพรุ่งนี้ สุพิชฌาย์ จารวิจิต[/caption]

ขณะที่ ตำรวจชุดสืบสวน กองกำกับการ1 กองปราบปรามเองก็พยายามสืบสวนติดตามตัวควบคู่ไปด้วย ส่วนของพี่ชายนายบูมที่เป็นผู้ต้องหารายสำคัญของคดี และได้หลบหนีออกต่างประเทศไปแล้วแต่ตำรวจก็ยังเดินหน้าก็ติดตามตัวอยู่

[caption id="attachment_326466" align="alignnone" width="500"] พี่สาวนักแสดงหนุ่ม "บูม จิรัชพิสิษฐ์" จ่อมอบตัวพรุ่งนี้ ปริญญา จารวิจิต[/caption]

สำหรับความคืบหน้าในการออกหมายจับคดีร่วมกันฉ้อโกงเพิ่มเติมกับผู้ต้องหาอีก 5-6 รายนั้น มีรายงานว่าพนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานที่เป็นเอกสาร ซึ่งมั่นใจว่าหลักฐานที่มีจะสามารถดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องได้ ทั้งหมด รวมถึง เจ้าพ่อตลาดหุ้นที่แม้ว่าจะอ้างว่าไม่เกี่ยวข้อง และอยู่ระหว่างเจรจากับผู้เสียหายก็ตาม

related