svasdssvasds

สาวปริศนาโพสต์ ทำไมถึงปิดคอมเมนต์ หลัง “เป้ย-ป๊อป” ปรับความเข้าใจ

สาวปริศนาโพสต์ ทำไมถึงปิดคอมเมนต์ หลัง “เป้ย-ป๊อป” ปรับความเข้าใจ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากที่เป็นเรื่องทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทั่วโซเชียล กับเรื่องของ เป้ย ปานวาด บุญนรัตกลิน ที่ออกมาโพสต์เตือนสาวปริศนาให้เลิกยุ่งกับสามีของตน จนตอนนี้ทั้งคู่สามารถปรับความเข้าใจ หนุ่มป๊อป นิธิ ก็ได้พาภรรยาสาวสุดสวยไปทานข้าว พาไปกราบแม่ยาย ท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจ

ล่าสุดเฟซบุ๊กที่คาดว่าเป็น สาวปริศนา ได้โพสต์ข้อความแล้ว ระบุว่า มีคนชอบพูดว่าทำไมถึงไม่เปิดให้คอมเมนต์แบบสาธารณะ คือ หนูก็แค่คนธรรมดาค่ะ ไม่ใช่คนมีชื่อเสียงอะไร ปกติก็ไม่เคยเปิดให้คนที่ไม่รู้จักมาเมนต์อยู่แล้ว และหนูก็ติดว่าหนูไม่จำเป็นต้องรับฟังคนที่ไม่รู้จักหนูจริงๆ มาตัดสิน หรือมาด่าหนูนู่นนี่จากสิ่งที่เขาเห็นเพียงนิดเดียว โลกนี้มันกว้างค่ะ หนูขออนุญาตสนใจแค่ครอบครัว เพื่อน และคนรู้จัก แค่นั้นพอค่ะ ซึ่งงานนี้ มีเพื่อนๆ เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง

สาวปริศนาโพสต์ ทำไมถึงปิดคอมเมนต์ หลัง “เป้ย-ป๊อป” ปรับความเข้าใจ สาวปริศนาโพสต์ ทำไมถึงปิดคอมเมนต์ หลัง “เป้ย-ป๊อป” ปรับความเข้าใจ สาวปริศนาโพสต์ ทำไมถึงปิดคอมเมนต์ หลัง “เป้ย-ป๊อป” ปรับความเข้าใจ สาวปริศนาโพสต์ ทำไมถึงปิดคอมเมนต์ หลัง “เป้ย-ป๊อป” ปรับความเข้าใจ

related