svasdssvasds

ส.ท.คนดังชลบุรี ยอมคืน2แสน โครงการวิ่งช่วยโรงพยาบาลแล้ว

ส.ท.คนดังชลบุรี ยอมคืน2แสน  โครงการวิ่งช่วยโรงพยาบาลแล้ว

ประเด็นร้อนโลกออนไลน์ หลังเพจดังแฉพฤติกรรมนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่ง เม้มเงินวิ่งการกุศล กว่า 2 แสน ขณะที่ เชษฐ์ สไมล์บัฟโล นักร้องดังที่ร่วมวิ่ง ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว พร้อมวอนนักการเมืองท้องถิ่นให้กำหนดวันคืนเงินอย่างชัดเจนด้วย

ยังไม่จบสำหรับกรณี นักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นผู้จัดงานเม้มเงินบริจาควิ่งการกุศล ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลชลบุรี กว่า 4 แสน 5 หมื่นบาท โดย เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ 5 เดือนก่อน เมื่อโรงพยาบาลทวงถาม ได้เงินกลับมาเพียง 2 แสนบาท จนเพจเฟสบุ๊กชื่อดังออกมาแฉพฤติกรรม ประชาชนทราบข่าว เข้าไปโพสต์ข้อความทวงเงินบริจาคทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของนักการเมืองท้องถิ่นรายนี้ รวมถึงเจ้าหน้าที่คนอื่นๆจำนวนมาก

ล่าสุด นายวรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ เชษฐ์ สไมล์บัฟโล นักร้องชื่อดัง พร้อมนายกฤษณพันธ์ เดชครุธ นายอำเภอเมืองชลบุรี แถลงข่าวยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่รู้เห็นเกี่ยวกับเงินบริจาค เพราะสมาชิกสภาเทศบาลรายนี้ ขอให้ทางธนาคาร ที่มาร่วมนับเงิน โอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง

นักร้องชื่อดัง บอกว่า ตอนนี้คู่กรณียอมรับผิด และสัญญาจะคืนเงินส่วนที่เหลือให้ทั้งหมด และจะลาออกจากตำแหน่งสมาชิกสภาเทศบาล ก็พร้อมให้อภัยและไม่ดำเนินคดี แต่อยากให้กำหนดวันเวลาคืนเงินที่ชัดเจน เพราะเงินทุกบาทเป็นของประชาชนที่ตั้งใจ มอบให้กับทางโรงพยาบาล เพื่อซื้อเครื่องมือช่วยเหลือผู้ป่วย แต่ถึงจะคืนเงิน นายจักรวาล ตั้งประกอบ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน บอกว่า เรื่องนี้ส่งผลให้เทศบาลเสื่อมเสีย จึงต้องจะนำเรื่องเข้าประชุมสภาเทศบาลในวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม นี้ เพื่อพิจารณาการบทลงโทษสมาชิกสภาเทศบาลรายนี้ต่อไป

 

ส.ท.คนดังชลบุรี ยอมคืน2แสน  โครงการวิ่งช่วยโรงพยาบาลแล้ว

ส.ท.คนดังชลบุรี ยอมคืน2แสน  โครงการวิ่งช่วยโรงพยาบาลแล้ว

related