svasdssvasds

"ศรีวราห์" คาดสรุปสำนวน "คดีน้องหญิง" ให้อัยการ 21 สิงหาคมนี้

"ศรีวราห์" คาดสรุปสำนวน "คดีน้องหญิง" ให้อัยการ 21 สิงหาคมนี้

ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมครอบครัวน้องหญิง หอบดอกไม้ขอบคุณ พล.ต.อ.ศรีวราห์ หลังช่วยคลี่คลายคดี ขณะที่ตำรวจ เผยเตรียมส่งสำนวนให้อัยการ 21 สิงหาคม นี้

วันนี้ (14 ส.ค.) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วย พ่อของน้องหญิง อายุ 19 ปี ที่ตกรถเทรลเลอร์เสียชีวิตปริศนาในพื้นที่ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอบคุณที่ควบคุมสั่งการทำสำนวนคดีดังกล่าว จนสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นคดีฆาตกรรมอำพราง และนำไปสู่การจับกุมคนร้ายในคดีนี้ได้ในที่สุด

โดย พล.ต.อ.ศรีวราห์ ระบุว่า เรื่องนี้เป็นหน้าที่ของตำรวจที่ต้องคลี่คลายคดี และต้องขอบคุณ พ่อน้องหญิง ที่แจ้งข้อสงสัยมาให้ทราบ เพื่อให้ตำรวจอำนวยความยุติธรรม และไม่อยากให้คิดว่าเป็นบุญคุณแต่เป็นหน้าที่ของตำรวจ

"ศรีวราห์" คาดสรุปสำนวน "คดีน้องหญิง" ให้อัยการ 21 สิงหาคมนี้

พร้อมยืนยัน การทำสำนวนมีความคืบหน้า ขณะที่สำนวนผลการชันสูตรพลิกศพ คืบหน้าไป 100 เปอร์เซ็นต์ ส่วนสำนวนคดีอาญามีความคืบหน้า 90เปอร์เซ็น และพนักงานสอบสวนน่าจะสรุปสำนวนพร้อมความเห็นให้พนักงานอัยการภายในวันที่ 21 สิงหาคม นี้ ส่วน พ.ต.อ.ฤทธิ์ ศิริเทพ ผู้กำกับการ สภ.บางปะอิน ยังไม่มีคำสั่งให้กลับไปปฏิบัติหน้าที่ ที่ สภ.บางปะอิน แต่อย่างใด

ขณะที่ นายอัจฉริยะ ยังมีข้อสังเกตเกี่ยวกับเรื่องคันเกียร์ ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้ทุบศีรษะน้องหญิงโขกกับคันเกียร์ เรื่องนี้กำลังส่งหลักฐานให้พนักงานสอบสวนไปดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง

สำหรับเรื่องการรับสินบนจำนวน 300,000 บาท มีหลักฐานชัดเจนจากพยาน 2 ปาก ซึ่งรายละเอียดอยู่ในสำนวนคดี ของกองบังคับการปราบปราม และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครที่ตกเป็นผู้สงสัยเพิ่ม

"ศรีวราห์" คาดสรุปสำนวน "คดีน้องหญิง" ให้อัยการ 21 สิงหาคมนี้

ทั้งนี้ พ่อน้องหญิง พึงพอใจ ที่ตำรวจช่วยทำคดีให้เกิดความเป็นธรรม และจะสวดอภิธรรมศพวันที่ 21 สิงหาคม และฌาปนกิจในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ ที่วัดเกิดการอุดม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

related