svasdssvasds

เค้นสอบพี่ชายต้องสงสัยใช้กาวหยอดตาน้องหวังข่มขืน

เค้นสอบพี่ชายต้องสงสัยใช้กาวหยอดตาน้องหวังข่มขืน

ตำรวจชลบุรี คุมตัวพี่ชายต่างพ่อสอบสวนหลังต้องสงสัยใช้กาวหยอดตาหวังล่วงละเมิดทางเพศน้องสาววัยวัย18ปี

พ.ต.ท.ณัฐกร มงคลมหา สารวัตรสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองปรือ จังหวัดชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร.ต.อ.โรมรัน ศรีไกรภักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองปรือ เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง แล้วจับผู้เสียหายวัย 18 ปี มัดมือพยายามล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนใช้กาวตราช้างหยอดตาแล้วขโมยมือถือไอโฟน 7 พลัสไป

ในที่เกิดเหตุพบหญิง วัย 46 ปี เจ้าของบ้านซึ่งเป็นแม่ของผู้เสียหาย ส่วนลูกสาววัย 18 ปี ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บบริเวณตาข้างขวาจากการถูกคนร้ายใช้กาวหยอด ถูกญาตินำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพไปก่อนหน้าแล้ว

เค้นสอบพี่ชายต้องสงสัยใช้กาวหยอดตาน้องหวังข่มขืน

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในบ้านพบบริเวณเบาะที่ผู้บาดเจ็บนอนมีคราบกาวแห้งติดที่บริเวณเบาะ

เค้นสอบพี่ชายต้องสงสัยใช้กาวหยอดตาน้องหวังข่มขืน

ขณะที่แม่ผู้เสียหาย เล่าว่าตอนเกิดเหตุตัวเองออกไปร้านเสริมสวยย่านถนนเทพประสิทธิ์ จากนั้นลูกสาวได้ใช้มือถือของพี่ชายต่างพ่อโทรแจ้งว่ามีคนร้ายเข้ามาในบ้านจึงรีบกลับมา จากการพูดคุยกับลูกสาวทราบว่าคนร้ายสวมหมวกโม่งแบบคนงานก่อสร้าง สวมกางเกงขาสี่ส่วน เข้ามาวชกที่ท้องก่อนมัดมือด้วยสายชาร์จมือถือและสายเสื้อชั้นใน แล้วเอากาวหยอดตา พยายามล่วงเกินแต่ลูกสาวขอร้อง โดยบอกว่าให้ไปเอาทรัพย์สินที่ห้องแม่แทน จากนั้นคนร้ายจับลูกสาวไปไว้ในห้องน้ำแล้วหยิบมือถือไอโฟน 7 พลัส หลบหนีไป

เค้นสอบพี่ชายต้องสงสัยใช้กาวหยอดตาน้องหวังข่มขืน

แม่ผู้เสียหายยังบอกอีกว่าเบื้องต้นสงสัยคนในบ้านเพราะสุนัขที่เลี้ยงไว้ไม่เห่าเลย เพราะปกติคนเดินหน้าบ้านสุนัขอยู่ในบ้านมองผ่านกระจกก็เห่า ส่วนพี่ชายต่างพ่อนั้นเพิ่งมาอยู่ได้ 2 อาทิตย์ เพราะมาทำงานบริเวณใกล้เคียงเลยขอมานอนพัก

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดไม่พบคนนอกเข้ามาพบเพียงพี่ชายต่างพ่อของผู้เสียหายเดินไปมา แล้วเดินไปที่ห้องเก็บของข้างบ้านจุดที่พบกาวตราช้างที่ใช้หยอดตา นอกจากนี้ยังพบว่าที่มือข้างซ้ายของพี่ชายยังพบคราบเหมือนคราบกาวที่แห้ง ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่ใช่คนก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวน เบื้องต้นตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย นอกจากนั้นยังควบคุมตัวชายวัย 39 ปี เพื่อนคนงานที่มาอาศัยนอนไปสอบสวนเพราะตรวจพบสารเสพติดในร่างกายเช่นกัน

related