svasdssvasds

ปรับเงินแท็กซี่เปิด "หนังอาร์" ขณะขับรับส่งผู้โดยสาร

ปรับเงินแท็กซี่เปิด "หนังอาร์" ขณะขับรับส่งผู้โดยสาร

กรมขนส่งทางบก สั่งปรับเงินคนขับรถแท็กซี่ เปิดหนังอาร์ ระหว่างขับรถรับส่งผู้โดยสาร ด้านคนขับอ้างเปิดคลายเครียดเท่านั้น และไม่คิดว่ามีฉากโป๊อะไร

คนขับอ้างเปิดคลายเครียดเท่านั้น และไม่คิดว่ามีฉากโป๊อะไร

 จากกรณีที่เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก "Taxi report TH" เผยแพร่ภาพของคนขับรถแท็กซี่คันหนึ่ง ที่มีพฤติกรรมเปิดหนังอาร์ ของฮ่องกง ชื่อเรื่อง "ซั่มกระฉูด ทะลุโตเกียว" ขณะขับรับส่งผู้โดยสาร และคนขับรถแท็กซี่ ยังแต่งกายไม่ถูกระเบียบ สวมใส่ชุดฟุตบอลขับรถ และไม่มีบัตรประจำตัวคนขับอยู่ที่ด้านหน้านั้น ล่าสุดนายวิรัตน์ พรมไทย คนขับรถแท็กซี่ทะเบียน ทศ 365 ที่ถูกผู้โดยสารร้องเรียนว่า เปิดหนังอาร์ขณะขับรถ เดินทางเข้ารายงานตัวกับกรมการขนส่งทางบก พร้อมให้นายสุกรี จารุภูมิ ผู้อำนวยการกองตรวจการขนส่งทางบก ตรวจสอบภายในรถแท็กซี่คันที่เกิดเหตุ

ปรับเงินแท็กซี่เปิด "หนังอาร์" ขณะขับรับส่งผู้โดยสาร

 นายวิรัตน์เล่าว่า วันที่เกิดเหตุถูกผู้โดยสารร้องเรียนเรื่องการขับรถนั้น เป็นช่วงเวลาที่ใกล้เลิกงาน จึงถอดเสื้อแขนยาวสีฟ้าไว้ที่เบาะด้านหลัง แล้วก็เปิดแผ่นซีดีดูหนังปกติ เพื่อคลายเครียด ซึ่งส่วนตัวคิดว่าเป็นหนังธรรมดา ไม่ได้โป๊อะไร และระหว่างนั้นก็เจอผู้โดยสารคนดังกล่าวเรียกรถ ซึ่งตอนแรกก็ลังเลว่าจะรับหรือไม่รับ ก่อนตัดสินรับผู้โดยสารไปส่งที่คลองประปา ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาอะไร ส่วนหนังดังกล่าว ก็เพิ่งซื้อมาได้ 2 วัน จึงหยิบมาเปิดดู

ปรับเงินแท็กซี่เปิด "หนังอาร์" ขณะขับรับส่งผู้โดยสาร

 ด้านนายสุกรี จารุภูมิ ผู้อำนวยการกองตรวจการขนส่งทางบก ระบุว่า จากการตรวจสอบประวัติ ไม่เคยมีประวัติเสีย หรือโดนร้องเรียน เบื้องต้นได้สั่งปรับในฐานความผิด ตาม พรบ.รถยนต์ ปี 2522 เกี่ยวกับเรื่องการแต่งกายไม่สุภาพ จำนวน 1,000 บาท และก่อความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้โดยสาร อีก 1,000 บาท รวมเป็นเงินค่าปรับรวมทั้งหมด 2,000 บาท

 

 

related