svasdssvasds

กทม.สั่งคุมเข้มสวนสาธารณะป้องกันเซ็กส์ Outdoor

กทม.สั่งคุมเข้มสวนสาธารณะป้องกันเซ็กส์ Outdoor

กรุงเทพมหานคร สั่งควบคุมสวนสาธารณะเพื่อป้องกันกลุ่มรักร่วมเพศ เข้าไปแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ยืนยันขณะนี้ยังไม่มีหลักฐานชัดเจน เพราะการพบถุงยางอนามัยอาจจะแค่มีคนไปทำหล่นไว้เท่านั้น

ป้องกันกลุ่มรักร่วมเพศ เข้าไปแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

 นางวัลยา วัฒนรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร เป็นประธานในการประชุมมอบนโยบายให้แก่เจ้าหน้าที่ดูแลสวนสาธารณะภายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร หลังจากมีกระแสข่าวในโลกโซเชียลโพสต์เกี่ยวกับกลุ่มบุคคลที่เข้าไปแสดงพฤติกรรมทางเพศไม่เหมาะสม ล่าสุด กทม.ได้เพิ่มมาตรการใหม่ด้วยการเพิ่มการตรวจตราพื้นที่ให้ถี่ขึ้น และติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มในจุดเสี่ยง และให้หัวหน้าส่วนสามารถเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมได้ทันที พร้อมกับห้ามผู้หญิงและผู้ชายใช้ห้องน้ำท่วมกัน และจัดเจ้าหน้าที่เฝ้าสวนตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดทำป้ายข้อห้ามต่างๆ ทั้งภาษาไทยและอังกฤษห้ามทำอานาจารในพื้นที่โดยเด็ดขาด

กทม.สั่งคุมเข้มสวนสาธารณะป้องกันเซ็กส์ Outdoor

นางวัลยา ยืนยัน ขณะนี้ยังไม่พบพฤติกรรมการร่วมเพศภายในสวนสาธารณะตามกระแสข่าว ส่วนใหญ่มีแค่กอด และจับมือกันของคู่รักเท่านั้น ส่วนถุงยางอนามัยที่พบภายในส่วนบางแห่ง อาจเป็นถุงยางที่ยังไม่ได้ใช้งาน ซึ่งคนปกติก็สามารถพกติดตัวได้ และอาจจะหล่นขณะล้วงประเป๋า

กทม.สั่งคุมเข้มสวนสาธารณะป้องกันเซ็กส์ Outdoor

 ด้าน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงกระแสข่าวการนัดมีเพศสัมพันธ์กันภายในสวนลุมพินี ว่า ตนพร้อมมอบเงิน 1 แสนบาทให้กับผู้โพสต์ทวิสเตอร์ที่เปิดโปงเรื่องดังกล่าว หากลงพนที่ไปพิสูจน์ร่วมกันว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง 

 จากการค้นข้อมูลพบว่า กลุ่มที่นิยมร่วมเพศแบบเอาดอร์ ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มชายรักชาย ที่จะใช้โซเชียลมีเดียนัดแนะกันไปตามสถานที่ต่างๆ อาทิ สวนสาธารณะ ห้องน้ำสาธารณะ รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติต่าง ๆ อาทิ ป่าชายเลน น้ำตก ขณะที่บางกลุ่มยังชอบท้ายทาย ได้นัดแนะกันไปมีเพศสัมพันธ์ตามช่องบันไดหนีไปของห้างสรรพสินค้า ห้องน้ำปั๊มน้ำมัน เพราะชอบความตื่นเต้น

related