svasdssvasds

"เชษฐ์ สไมล์บัฟโล" ปัดอมเงินรพ.ชลบุรี

"เชษฐ์ สไมล์บัฟโล" ปัดอมเงินรพ.ชลบุรี

เชษฐ์ สไมล์บัฟโล ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกรณีสมาชิกสภาเทศบาลชลบุรี อมเงินบริจาค 2 แสนบาท จากงานวิ่งการกุศล ระบุอีกฝ่ายเจรจายอมคืน และจะลาออกจากตำแหน่งแล้ว

คู่กรณียอมรับผิด สัญญาจะคืนเงินส่วนที่เหลือให้ทั้งหมด และจะลาออกจากตำแหน่งสมาชิกสภาเทศบาล

ยังเป็นประเด็นต่อเนื่อง สำหรับกรณีสมาชิกเทศบาลชลบุรี ถูกแฉว่า ยักยอกเงินบริจาค ในงานวิ่งการกุศลหารายได้ให้โรงพยาบาลชลบุรี เป็นเงิน 2 แสนบาท จากเงินบริจาคทั้งหมด 4 แสนบาท ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นมาตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดนายวรเชษฐ์ เอมเปีย หรือเชษฐ์ สไมล์บัฟโล นักร้องชื่อดัง พร้อมนายกฤษณพันธ์ เดชครุธ นายอำเภอเมืองชลบุรี แถลงข่าวยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่รู้เห็นเกี่ยวกับเงินบริจาค เพราะสมาชิกสภาเทศบาลรายนี้ ขอให้ทางธนาคาร (ไทยพาณิชย์) ที่มาร่วมนับเงิน โอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง

"เชษฐ์ สไมล์บัฟโล" ปัดอมเงินรพ.ชลบุรี

 นักร้องชื่อดัง บอกว่าตอนนี้คู่กรณียอมรับผิด และสัญญาจะคืนเงินส่วนที่เหลือให้ทั้งหมด และจะลาออกจากตำแหน่งสมาชิกสภาเทศบาล ก็พร้อมให้อภัยและไม่ดำเนินคดี แต่อยากให้กำหนดวันเวลาคืนเงินที่ชัดเจน เพราะเงินทุกบาทเป็นของประชาชนที่ตั้งใจ มอบให้กับทางโรงพยาบาล เพื่อซื้อเครื่องมือช่วยเหลือผู้ป่วย

"เชษฐ์ สไมล์บัฟโล" ปัดอมเงินรพ.ชลบุรี

 แต่ถึงจะคืนเงิน นายจักรวาล ตั้งประกอบ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน บอกว่า เรื่องนี้ส่งผลให้เทศบาลเสื่อมเสีย จึงต้องจะนำเรื่องเข้าประชุมสภาเทศบาลในวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม เพื่อพิจารณาบทลงโทษสมาชิกสภาเทศบาลรายนี้ต่อไป ด้านสมาชิกสภาเทศบาลคนนี้ ยืนยันว่า ก่อนหน้าจัดงาน ได้ออกเงินส่วนตัวไปประมาณ 2 แสนบาท จึงมีความจำเป็นต้องเก็บเงินบริจาคบางส่วนไว้เท่านั้น หลังจากนี้จะรีบนำเงินมาคืน ส่วนกรณีขอลาออกจากตำแหน่งนั้น ได้เสนอเรื่องไปทางผู้ใหญ่แล้ว

related