svasdssvasds

5 สาวลิปซิงค์เพลงโฆษณา “ใครบอก” ไม่แพ้ต้นฉบับ ความแซ่บเหมือน เจนี่

5 สาวลิปซิงค์เพลงโฆษณา “ใครบอก” ไม่แพ้ต้นฉบับ  ความแซ่บเหมือน เจนี่

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

แซ่บจนอดใจไม่ไหว! สาวๆ แนวหน้าของวงการบันเทิง ชิปปี้-ศิรินทร์ ติช่า-กันติมา จีน่า-วิรายา ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช และแกรนด์-กรณ์ภัสสร ทำวิดีโอลิปซิงค์เพลงโฆษณาสุดเปรี้ยว “ใครบอก” วาดลวดลายการเต้น การโพสท่า ที่ไม่มีใครยอมใครลงใน IG ความแซ่บสูสีกับต้นฉบับ ที่นำแสดงโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ โอเลย์ ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่สไตล์โอเลย์กับแฮชแทก #FearlessAtAnyAge #อายุเท่าไหร่ก็ไม่กลัว

 

หลังจากโอเลย์ปล่อยโฆษณาชุด “ใครบอก” ที่นำแสดงโดยแบรนด์แอสบาสเดอร์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ในเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน พร้อมเนื้อหาสะท้อนทัศนคติของผู้หญิงยุคใหม่ ที่ประกาศให้ผู้หญิงออกมาตั้งคำถามกับตัวเองว่า ใครบอกว่าอายุจะจำกัดความสามารถหรือความฝันของผู้หญิงเรา? พร้อมแฮชแทก #FearlessAtAnyAge #อายุเท่าไหร่ก็ไม่กลัว พร้อมยอดวิวกว่า 1 ล้าน 6 แสนวิว

ล่าสุด 5 ศิลปินและนางแบบสาว นำทีมโดย ติช่า-กันติมา ชุมมะ และ จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย 2 นางแบบสาวจากเวที The Face Thailand นักร้องสาวขาแดนซ์จากเวที The Star แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า ดาราวัยรุ่น จากละครสุดฮิต “ข้ามสีทันดร” ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ รวมถึงคุณแม่ลูกสองสายฮา ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร วาดลวดลายในสไตล์ของตัวเองลิปซิงค์เพลง “ใครบอก” ในแบบที่ดารารุ่นพี่อย่างเจนี่ เจ้าของวิดีโอต้นฉบับเห็นแล้วต้องปรบมือให้เลย มาชมกันว่าลีลาการลิปซิงค์ของใครจะโดนใจกว่ากัน

[gallery columns="1" link="file" size="full" ids="327438,327439,327440,327441"]

related