svasdssvasds

ตร. สอบเครียด! พี่ชายเหยื่อกาวหยอดตา ตั้งข้อสงสัยหวังขืนใจน้อง

ตร. สอบเครียด!  พี่ชายเหยื่อกาวหยอดตา ตั้งข้อสงสัยหวังขืนใจน้อง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ พิจารณาจากหลักฐาน คาดว่า คนร้ายใช้กาวหยอดตา หวังล่วงละเมิดทางเพศหญิงวัย 18 ปี ก่อนจะขโมยมือถือ ขณะที่ ตำรวจคุม ตัวพี่ชายต่างพ่อสอบสวน หลังพบในร่างกายมีคราบคล้ายกาวแห้งติดอยู่

ตร.สอบพี่ชายสงสัยใช้กาวหยอดตาขืนใจน้อง

พ.ต.ท.ณัฐกร มงคลมหา สารวัตรสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองปรือ จังหวัดชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร.ต.อ.โรมรัน ศรีไกรภักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองปรือ เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง แล้วจับผู้เสียหายวัย 18 ปี มัดมือพยายามล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนใช้กาวตราช้างหยอดตาแล้วขโมยมือถือไอโฟน 7 พลัสไป

ในที่เกิดเหตุพบหญิง วัย 46 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นแม่ของผู้เสียหาย ส่วนลูกสาววัย 18 ปี ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บบริเวณตาข้างขวา จากการถูกคนร้ายใช้กาวหยอด ถูกญาตินำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพไปก่อนหน้าแล้ว

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในบ้าน พบบริเวณเบาะที่ผู้บาดเจ็บนอน มีคราบกาวแห้งติดที่บริเวณเบาะ ขณะที่แม่ผู้เสียหาย เล่าว่า ตอนเกิดเหตุ ตัวเองออกไปร้านเสริมสวยย่านถนนเทพประสิทธิ์ จากนั้นลูกสาว ได้ใช้มือถือของพี่ชายต่างพ่อ โทรแจ้งว่า มีคนร้ายเข้ามาในบ้าน จึงรีบกลับมา จากการพูดคุยกับลูกสาวทราบว่าคนร้ายสวมหมวกโม่งแบบคนงานก่อสร้าง สวมกางเกงขาสี่ส่วน เข้ามาวชกที่ท้องก่อนมัดมือด้วยสายชาร์จมือถือ และสายเสื้อชั้นใน แล้วเอากาวหยอดตา พยายามล่วงเกินแต่ลูกสาวขอร้อง โดยบอกว่าให้ไปเอาทรัพย์สินที่ห้องแม่แทน จากนั้นคนร้ายจับลูกสาวไปไว้ในห้องน้ำแล้วหยิบมือถือไอโฟน 7 พลัส หลบหนีไป

แม่ผู้เสียหายยังบอกอีกว่าเบื้องต้นสงสัยคนในบ้านเพราะสุนัขที่เลี้ยงไว้ไม่เห่าเลย เพราะปกติคนเดินหน้าบ้านสุนัขอยู่ในบ้านมองผ่านกระจกก็เห่า ส่วนพี่ชายต่างพ่อนั้นเพิ่งมาอยู่ได้ 2 อาทิตย์ เพราะมาทำงานบริเวณใกล้เคียงเลยขอมานอนพัก

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ไม่พบคนนอกเข้ามา พบเพียงพี่ชายต่างพ่อของผู้เสียหายเดินไปมา แล้วเดินไปที่ห้องเก็บของข้างบ้านจุดที่พบกาวตราช้างที่ใช้หยอดตา นอกจากนี้ยังพบว่า ที่มือข้างซ้ายของพี่ชายของผู้เสียหาย ยังพบคราบเหมือนคราบกาวที่แห้ง ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าตัวปฏิเสธว่า ไม่ใช่คนก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวน เบื้องต้นตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย นอกจากนั้นยังควบคุมตัวชายวัย 39 ปี เพื่อนคนงานที่มาอาศัยนอนไปสอบสวนเพราะตรวจพบสารเสพติดในร่างกายเช่นกัน

related