svasdssvasds

คดีพลิก! หนุ่มแบงก์รับกุเรื่อง ถูกแอบถ่าย เจ้าของม่านรูดเตรียมเอาผิด

คดีพลิก! หนุ่มแบงก์รับกุเรื่อง ถูกแอบถ่าย เจ้าของม่านรูดเตรียมเอาผิด

เรื่องราวล่าสุดของหนุ่มแบงก์ ที่ จ. เพชรบูรณ์ ก่อนหน้านี้ ออกมาร้องนักข่าวว่า ไปใช้บริการม่านรูดกับแฟนสาว แต่ถูกโรงแรม แอบติดกล้องถ่ายคลิป ส่งขายต่อให้โลกออนไลน์ แต่สุดท้ายแล้วคดีพลิก! เพราะให้การวกวนไปมา และรับสารภาพว่ากุเรื่องทั้งหมด ด้านเจ้าของโรงแรมเตรียมฟ้องกลับ ฐานทำเสียชื่อเสียง

คดีพลิก! หนุ่มแบงก์รับกุเรื่อง ด้านเจ้าของม่านรูดเตรียมเอาผิด

เมื่อวันที่ 13 ส.ค.61 ที่ผ่านมา นายณรงค์ฤทธิ์ รีกวย อายุ 34 ปี หนุ่มพนักงานธนาคาร อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ได้เข้าร้องทุกข์ต่อสื่อมวลชน โดยอ้างว่าตัวเองและแฟนสาวได้ไปใช้บริการรีสอร์ทม่านรูดแห่งหนึ่ง ที่อยู่ติดถนนบายพาส หลังโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ตั้งแต่ต้นปี 2560 ประมาณ 4 - 5 ครั้ง แล้วถูกแอบถ่ายคลิปขณะที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวภายในห้อง แล้วถูกนำไปเผยแพร่ลงในทวิตเตอร์

พร้อมทั้งระบุว่า ยังมีคลิปอีกเป็น100 คลิป ที่เป็นภาพของตนเองกับแฟนสาวถูกนำไปตัดต่อ ชณที่กำลังมีเพศสัมพันธ์ตามสถานที่ต่างๆ เช่น กลางแจ้ง กลางป่า และเซ็กส์หมู่ ซึ่งแม้ในคลิปจะเห็นหน้าไม่ชัด แต่นายณรงค์ฤทธิ์ก็มั่นใจ เพราะจำนาฬิกา แหวน และรอยแผลที่หน้าท้องของตนเองได้ รวมทั้งจำเสื้อผ้าของแฟนสาวได้เช่นกัน

พร้อมกับระบุอีกว่า ได้โทรศัพท์ไปสอบถามทางรีสอร์ท แต่ผู้ดูแลรีสอร์ท กลับขอที่อยู่และเลขบัตรประชาชน โดยอ้างว่าจะนำไปให้ลูกน้องที่เป็น ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ตรวจสอบก่อน ทำให้เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงต้องขอความช่วยเหลือจากนักข่าว

โดยวานนี้ (14 ส.ค. ) นายณรงฤทธิ์ ได้นำภาพและคลิปดังกล่าว เข้าพบเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบูรณ์ ขณะที่เจ้าของรีสอร์ท ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีการติดตั้งกล้องแอบถ่ายภายในห้องพัก และพร้อมให้ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ด้าน พันตำรวจโท สิทธินันท์ สิทธิกำจร รองผู้กำกับการ 4 กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำผู้ที่อ้างว่าถูกแอบถ่ายอย่างละเอียด นานเกือบ 7 ชั่วโมง รวมทั้งนำคลิปไปตรวจคลื่นเสียง ซึ่งพบว่าไม่ตรงกับนายณรงฤทธิ์และแฟนสาว สุดท้ายจึงได้รับสารภาพ ว่า เป็นการกุเรื่องขึ้นทั้งหมด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับนายเอ ในข้อหา ข่มขู่กรรโชกทรัพย์ เนื่องจากพบว่ามีการพยายามเรียกค่าเสียหายจากทางโรงแรม, ความผิดพ.ร.บ.คอมพ์, และข้อหาแจ้งความเท็จ และหากสอบสวนมีข้อมูลเพิ่มเติมว่า มีการถ่ายคลิปร่วมเพศและส่งขายทำเป็นขบวนการก็จะดำเนินคดีในข้อหาค้ามนุษย์ต่อไป

related