svasdssvasds

รวมหัวใจ ไปให้สุด ที่แดนใต้ วันที่ 7 จักรยาน-เจ็ทสกี สู่นครศรีธรรมราช

รวมหัวใจ ไปให้สุด ที่แดนใต้ วันที่ 7 จักรยาน-เจ็ทสกี สู่นครศรีธรรมราช

การปั่นจักรยานและขี่เจ็ทสกีในกิจกรรม “รวมหัวใจ ไปให้สุดที่แดนใต้” เข้าสู่วันที่ 7 แล้ว เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กๆในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ล่าสุดทีมจักรยานอยู่ในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ส่วนทีมเจ็ทสกีขณะนี้จอดเทียบท่าอยู่ที่ ท่าขนอม จ.นครศรีธรรมราช

กิจกรรม “รวมหัวใจ ไปให้สุดที่แดนใต้” ของสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ มูลนิธิ Miracle of Life เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส เด็กพิเศษ ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ล่าสุดทีมจักรยาน เข้าเขต อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานีแล้ว ส่วนทีมเจ็ทสกีอยู่ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช

โดยวันนี้จะเริ่มออกตัวในเวลา 08.30 น. ทีมจักรยานปล่อยตัวบริเวณ ที่ว่าการอำเภอท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งมีเป้าไปจบเซตสุดท้ายใน เขต อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ส่วนทีมเจ็ทสกี จะปล่อยตัวที่ท่าเทียบ โรงแรมขนอมโกเด้นบีช โดยจะมุ่งหน้าวิ่งเลียบชายหาด เขต อ.สิชล และไปจบเซตสุดท้ายที่ อ่าวปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช

เป๊ก สัณชัย เองตระกูล หัวหน้าทีมเจ็ทสกี บอกว่าที่ผ่านมาเจออุปสรรคในเรื่องคลื่นลมในทะเลแรงทำให้ต้องใช้กำลังในการบังคับเจ็มสกี แต่ทุกคนยังสู้ พร้อมทำภารกิจให้ลุล่วง แต่หลังจากเกิดอุบัติเหตุจากทีมปั่นจักรยาน ยอมรับว่าเสียกำลังใจเล็กน้อย แต่ก็สู้เพื่อช่วยเด็กในชายแดนใต้

สำหรับยอดบริจาคขณะนี้อยู่ที่ 4,612,271 บาท ส่วนช่องทางการบริจาค คือทาง SMS และทางธนาคารออมสิน ชื่อบัญชี “รวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้” และอีกหนึ่งช่องทางสำหรับผู้ที่ใช้เครือข่าย AIS กดหมายเลขบริจาค *948*3333*100# โทรออก ครั้งละ 100 บาท (รวม VAT.)

 

รวมหัวใจ ไปให้สุด ที่แดนใต้ วันที่ 7 จักรยาน-เจ็ทสกี สู่นครศรีธรรมราช

https://www.facebook.com/SuddantaiThailand/videos/425781427911752/

related