svasdssvasds

ไม่รอด! กัมพูชาจับ "เสี่ยอ้วน" มือสั่งฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์

ไม่รอด! กัมพูชาจับ "เสี่ยอ้วน" มือสั่งฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันทางการกัมพูชา จับกุมเสี่ยอ้วน ผู้บงการฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์แล้ว เล็งสอบปากคำเองวันนี้

จับกุมตัวได้บริเวณเมืองปรีเวง ขณะกำลังจะหลบหนีเข้าเวียดนาม

 เมื่อเวลา 19.00 น.วานนี้ เจ้าหน้าที่ของกัมพูชา ได้ทำการจับกุมนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน เจ้าของบาร์ในภูเก็ต ผู้บงการในคดีจ่อยิงนายอนันตชัย จริตรัมย์ และนางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ เสียชีวิตกลางลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยจับกุมตัวได้บริเวณเมืองปรีเวง ตั้งอยู่ใกล้ชายแดนประเทศเวียดนาม ขณะที่เสี่ยอ้วน ในชุดเสื้อลายสก๊อต กำลังจะหลบหนีเข้าเวียดนาม ซึ่งขณะนี้ พลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ ที่เข้าไปอยู่ในกัมพูชาแล้ว กำลังประสานขอควบคุมตัวเสี่ยอ้วน กลับมาดำเนินคดีในไทยภายในวันนี้ ผ่านทางด่านชายแดนบ้านคลองลึก อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว

ไม่รอด! กัมพูชาจับ "เสี่ยอ้วน" มือสั่งฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์

 สำหรับเสี่ยอ้วน ถือเป็นผู้ต้องหาคนสุดท้ายในคดีฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์ โดยก่อนหน้านี้ ตำรวจใช้เวลาเพียง 17 วัน ในการสืบสวนจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 5 คน ประกอบด้วย นายสายันต์ ศรีสุข ทำหน้าที่คนชี้เป้า นายเกียรติศักดิ์ สุรางแสงมีบุญ หรือเจมส์บอนด์ ทำหน้าที่ขับรถเก๋งสีขาว ของเสี่ยอ้วน ที่ขับมาจากจังหวัดภูเก็ต เพื่อใช้เป็นยานพาหนะก่อเหตุยิงผู้ตาย และขับรถพาหลบหนี นายจิรศักดิ์ อุนัยบัน หรือป๊อปปี้ ทำหน้าที่ขับรถเก๋งอีกคัน คุ้มกันทีมฆ่า นายกฤษณะ ศรีสุข หรือมด ทำหน้าที่เช่าบ้านย่านนาเกลือ ใช้ในการวางแผน และนายณรงค์ วรินทรเวช หรือบ่าว ทำหน้าที่ลั่นไกสังหารเหยื่อ ร่วมกับเสี่ยอ้วน

ไม่รอด! กัมพูชาจับ "เสี่ยอ้วน" มือสั่งฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์

 ขณะที่ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่า จับกุมตัวเสี่ยอ้วน ได้แล้วแน่นอน ซึ่งหากเสร็จสิ้นภารกิจที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 และสภาพอากาศเป็นใจ จะเดินทางไปที่จังหวัดสระแก้ว เพื่อร่วมสอบปากคำเสี่ยอ้วน ในวันนี้ (16 ส.ค.) ด้วยตัวเอง เนื่องจากมีหลายประเด็นที่ยังคาใจอยู่ และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ ด้านนางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ มารดาของนางสาวปวีณา กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ หลังทราบข่าวเสี่ยอ้วน ถูกจับกุมว่า ไม่ว่าจะชาตินี้ หรือชาติหน้า ก็ไม่ขออโหสิกรรมให้คนร้าย และไม่ต้องการให้เข้ามาขอขมา เพราะครอบครัวเจ็บช้ำจนเกินจะให้อภัย ส่วนนางจอมศรี ชมพูพื้น มารดาของนายอนันตชัย ระบุว่า ขออโหสิกรรม และขอให้ทุกอย่างจบลงแค่นี้

 

related