svasdssvasds

"จักรทิพย์" ประสาน ผบ.ตร.กัมพูชา ขอตัว "เสี่ยอ้วน"

"จักรทิพย์" ประสาน ผบ.ตร.กัมพูชา ขอตัว "เสี่ยอ้วน"

ตำรวจเร่งประสานขอตัวเสี่ยอ้วน ผู้บงการฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์ ภายใน 1-2 วันนี้ ล่าสุดผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ติดต่อผู้นำตำรวจกัมพูชาด้วยตัวเอง

คาดว่าจะนำตัวกลับมาดำเนินคดีในไทยได้ภายใน 1-2 วันนี้

 พลตำรวจตรีปิยะพันธ์ ปิงเมือง รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงความคืบหน้าการประสานขอตัวนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน เจ้าของบาร์ในจังหวัดภูเก็ต ผู้ต้องหาบงการฆ่านางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ และนายอนันตชัย จริตรัมย์ เสียชีวิตกลางลานจอดรถ ฝั่งตรงข้ามหน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จังหวัดชลบุรี ซึ่งเสี่ยอ้วน ถูกจับกุมบริเวณจังหวัดเปรยเวง ประเทศกัมพูชา ขณะพยายามหนีเข้าเวียดนามว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนประสานขอตัว แต่ยังยืนยันไม่ได้ว่า จะนำตัวเสี่ยอ้วน กลับไทยได้วันไหน อย่างไรก็ตาม พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่มีความสนิทสนมกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติกัมพูชา ได้ประสานติดต่อด้วยตัวเองแล้ว

"จักรทิพย์" ประสาน ผบ.ตร.กัมพูชา ขอตัว "เสี่ยอ้วน"

 ขณะที่พลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ ที่ลงพื้นที่ประสานงานกับทางการกัมพูชา ก่อนจับกุมเสี่ยอ้วน เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างประสานงานขอตัวเสี่ยอ้วน จากชุดจับกุม ที่จะมีการดำเนินคดีเสี่ยอ้วน กรณีหลบหนีเข้าเมืองเสียก่อน คาดว่าจะนำตัวกลับมาดำเนินคดีในไทยได้ภายใน 1-2 วันนี้

related