svasdssvasds

รวบชาวกัมพูชาช่วย "เสี่ยอ้วน" หลบหนี

รวบชาวกัมพูชาช่วย "เสี่ยอ้วน" หลบหนี

เปิดเส้นทางหลบหนีของเสี่ยอ้วน ด้วยการว่าจ้าง 2 คนไทย เป็นเงิน 3 แสนกว่าบาท ใช้ช่องทางธรรมชาติหนีเข้ากัมพูชา ขณะที่ชาวกัมพูชาที่ช่วยเหลือคนร้าย ถูกจับกุมแล้วเช่นกัน

หนีผ่านทางช่องทางธรรมชาติ และอำพรางตัวด้วยการทำงานรับจ้าง จนเกือบถึงชายแดนเวียดนาม และถูกจับกุมในที่สุด

 ใกล้ปิดคดีอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับคดีฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์ จังหวัดชลบุรี ซึ่งผู้ต้องหารายสำคัญ ที่เป็นผู้บงการฆ่าในคดีนี้ อย่างนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน ถูกจับกุมในฝั่งประเทศกัมพูชา ได้แล้วนั้น ล่าสุดทางตำรวจอำเภอสำเภาลูน จังหวัดพระตะบอง ได้ทำการจับกุมนายเฮือน ซก อายุ 35 ปี ชาวกัมพูชา ซึ่งเป็นผู้ทำหน้าที่พาเสี่ยอ้วน ข้ามจากฝั่งไทย เข้าไปในกัมพูชา โดยผ่านทางช่องทางธรรมชาติ ซึ่งขณะนี้นายเฮือน ซก ยังอยู่ระหว่างถูกควบคุมตัว เพื่อทำการสอบสวนอย่างละเอียด

รวบชาวกัมพูชาช่วย "เสี่ยอ้วน" หลบหนี

 นอกจากนายเฮือน ซก แล้ว ยังมีคนไทยเข้ามาเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือเสี่ยอ้วน หลบหนีอีกจำนวนหนึ่ง โดยหลังจากเสี่ยอ้วยน และทีมฆ่าอีก 5 คน ก่อเหตุยิงผู้ตายทั้ง 2 คน เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมแล้ว ได้นำรถเก๋งสีขาว ที่ใช้เป็นยานพาหนะก่อเหตุยิงเหยื่อ ไปจอดที่บ้านพักของเสี่ยอ้วน ในจังหวัดสุรินทร์ กระทั่งขับรถกระบะสีบรอนซ์ มุ่งหน้าไปที่จังหวัดสระแก้ว เมื่องวันที่ 31 กรกฎาคม ซึ่งรถกระบะคันนี้ เสียหลักตกข้างทางริมถนน พื้นที่ตำบลท่าเกษม โดยเสี่ยอ้วน ได้ไปพบกับชายไทย ชื่อว่าโกวัน ที่มีการว่าจ้างด้วยเงิน 3 แสนบาท เพื่อให้ช่วยพาหลบหนี ก่อนที่โกวัน จะพาไปพบชายไทยอีกคน ชื่อว่านายน้อย ที่บริเวณตำบลทุ่งมหาเจริญ อำเภอวังน้ำเย็น พร้อมจ่ายเงินค่าจ้างอีก 25,000 บาท จากนั้นวันที่ 1 สิงหาคม เสี่ยอ้วน ถูกนำตัวไปที่บริเวณจุดคอกวัว และแยกต้นโพธิ์ พื้นที่อำเภออรัญประเทศ ที่มีนายเฮือน ซก ชาวกัมพูชา เข้ามารับตัว ข้ามไปยังฝั่งกัมพูชา ผ่านทางช่องทางธรรมชาติ และอำพรางตัวด้วยการรับจ้างไปเรื่อยๆ จนเกือบถึงชายแดนเวียดนาม และถูกจับกุมในที่สุด

รวบชาวกัมพูชาช่วย "เสี่ยอ้วน" หลบหนี

 สำหรับคดีนี้ นอกจากเสี่ยอ้วน ยังมีผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้แล้ว 5 คน ประกอบด้วย นายสายันต์ ศรีสุข ทำหน้าที่คนชี้เป้า นายเกียรติศักดิ์ สุรางแสงมีบุญ หรือเจมส์บอนด์ ทำหน้าที่ขับรถเก๋งสีขาว ของเสี่ยอ้วน ที่ขับมาจากจังหวัดภูเก็ต เพื่อใช้เป็นยานพาหนะก่อเหตุยิงผู้ตาย และขับพาหนี นายจิรศักดิ์ อุนัยบัน หรือป๊อปปี้ ทำหน้าที่ขับรถเก๋งอีกคัน คุ้มกันทีมฆ่า นายกฤษณะ ศรีสุข หรือมด ทำหน้าที่เช่าบ้านย่านนาเกลือ ใช้ในการวางแผน และนายณรงค์ วรินทรเวช หรือบ่าว ทำหน้าที่ลั่นไกสังหารเหยื่อ ร่วมกับเสี่ยอ้วน

 

related