svasdssvasds

เชื่อ "สปาย - ฟอส" ยังมีห่วง! แม่เผยมีลางก่อน "เสี่ยอ้วน" ถูกจับ

เชื่อ "สปาย - ฟอส" ยังมีห่วง! แม่เผยมีลางก่อน "เสี่ยอ้วน" ถูกจับ

แม่ "เสี่ยอ้วน" ผู้ต้องหาคดีฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์ ล้มป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล ขณะที่ครอบครัวผู้เสียชีวิต หวังตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

รถเก๋งของลูกชาย จู่ๆก็มีไฟกระพริบ 2 ครั้ง และยังฝันเห็นลูกชายต่อเนื่อง

 นางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ แม่น้องสปาย และนางจอมศรี ชมพูพื้น แม่น้องฟอส ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน จากเหตุถูกยิงบริเวณลานจอดรถหน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จังหวัดชลบุรี เปิดเผยความรู้สึกหลังทราบว่า "เสี่ยอ้วน" ถูกจับกุม โดยแม่น้องฟอส ขอขอบคุณ และชื่นชมตำรวจไทยว่ามีฝีมือ ที่ผ่านมาเชื่อว่าลูกชายยังมีห่วง ก่อนที่จะรู้ข่าวจับกุมเสี่ยอ้วน รถเก๋งของลูกชาย จู่ๆก็มีไฟกระพริบ 2 ครั้ง และยังฝันเห็นลูกชายต่อเนื่อง ซึ่งส่วนตัวไม่ขอจองเวรกรรมอะไร ก็ขออโหสิกรรมกับการกระทำของเสี่ยอ้วน เพราะเชื่อว่า คนร้ายต้องได้รับผลกรรมรุนแรง ขณะที่แม่น้องสปาย ยืนยันว่า จะไม่ขออโหสิกรรมให้ และขอให้ตำรวจดำเนินคดีเสี่ยอ้วนถึงที่สุด และรับโทษประหารชีวิตด้วย

เชื่อ "สปาย - ฟอส" ยังมีห่วง! แม่เผยมีลางก่อน "เสี่ยอ้วน" ถูกจับ

 ส่วนบรรยากาศที่บ้านเกิดของเสี่ยอ้วน ในจังหวัดสุรินทร์ ถูกปิดสนิท และไม่มีใครอยู่บ้าน จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า นางคิด ยิ่งดัง มารดาของเสี่ยอ้วน เดินทางไปโรงพยาบาล พร้อมกับน้องชายเสี่ยอ้วน คาดว่ามารดาของเสี่ยอ้วน อาจเกิดอาการเครียด หลังทราบข่าวว่าลูกชายถูกจับตัวได้ ซึ่งแม่ของเสี่ยอ้วน ก็มีโรคประจำตัว ทั้งโรคเบาหวานและความดันอยู่แล้ว

related