svasdssvasds

“ลุงเปี๊ยก” นายกฯอนุรักษ์ป่าเขาใหญ่ เครียดธุรกิจ ยิงตัวตายดับกลางไร่ [คลิป]

“ลุงเปี๊ยก” นายกฯอนุรักษ์ป่าเขาใหญ่ เครียดธุรกิจ ยิงตัวตายดับกลางไร่ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายชูเกียรติ หรือเปี๊ยก ราชสิทธิ์ อายุ 64 ปี  เสียชีวิตสภาพคว่ำหน้าอยู่บนดิน ในไร่ติดแนวเขตอุทยานฯเขาใหญ่ ข้างรถฮอนด้า ซีอาร์วีย์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ขง.714 นครราชสีมา หมู่ที่ 13 บ้านวังประดู่ ต.หมูสี  มีเลือดไหลออกจากศีรษะ จนแห้ง พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา ตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรศพ สเมื่อพลิกร่างบริเวณหน้าท้องที่ร่างทับอยู่ พบมือขวายังกำอาวุธปืนออกโตเมติก ขนาด .32 มม .ยี่ห้อบาเร็ตต้า สีดำ นิ้วชี้ยังอยู่ที่ไกปืน มีรอยกระสุนยิงเข้าบริเวณขมับขวา ทะลุขมับด้านซ้าย ห่างจากศพประมาณ 2-3 เมตร ท้ายรถพบปลอกกระสุนขนาด .32 มม.ตกอยู่ 1 ปลอก

เมื่อตรวจภายในรถ พบจดหมายเขียนในกระดาษ A4 สีเหลือง จำนวน 5 แผ่น 5 ฉบับพับไว้ เขียนถึง นายจำลองเพื่อนรัก ที่รู้เรื่องการดำเนินธุรกิจที่มีหนี้สินอยู่กับเจ้าหนี้หลายราย,ชาญและแจ๊ด ช่วยกันเคลียร์หนี้สิน ,พี่แอ๊ด ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ข่าวสดและมติชน ฝากดูแลหลานและครอบครัวด้วย,และ เจ้หงส์ เจ้าหนี้ ว่าอย่าเพิ่งยึดที่ดินและบ้าน ให้ภรรยาและลูกเคลียร์เรื่องหนี้สินให้

จากการสอบสวน ทราบว่า นายชูเกียรติ หรือเปี๊ยก ผู้ตาย เป็นเจ้าของหมู่บ้านจัดสรร โครงการเขาใหญ่วนาสวรรค์ หมู่ที 6 บ้านคลองเดื่อ ต.หมูสี และมีที่ดินเขต ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว อีกกว่า 200 ไร่ และยังเป็น นายกสมาคมอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเขาใหญ่ เป็นคนอัธยาศัยดี มีเพื่อนฝูงมากมาย แต่มาระยะหลังบ่นให้พรรคพวกฟัง ว่าเครียดเรื่องธุรกิจ มีเจ้าหนี้มาทวงหนี้สิน จนต้องขึ้นศาล ซึ่งในวันนี้ก็ต้องไปขึ้นศาล เพื่อเคลีย์เรื่องหนี้สินหลายล้านบาทกับเจ้าหนี้รายใหญ่ จนเครียดหาทางออกไม่ได้ จึงคิดสั้นขับรถเข้าไปใกล้เขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ห่างจากบ้านตัวเองประมาณ 5 กม. ซึ่งห่างไกลชุมชนแล้วใช้อาวุธปืนปิดชีพตัวเอง

related