svasdssvasds

แจ้ง 3 ข้อหาคนขับลืมเด็ก 3 ขวบในรถดับ

แจ้ง 3 ข้อหาคนขับลืมเด็ก 3 ขวบในรถดับ

จากกรณีคนขับรถรับ-ส่งนักเรียน ลืมเด็กหญิง 3 ขวบ ไว้บนรถจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ทางญาติได้ประกอบพิธีศพที่ จ.ปัตตานี ล่าสุดผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี พื้นที่เข้าเยี่ยมครอบครัว พร้อมคณะครูและนักเรียน คดีดังกล่าวมีการสอบปากคำคนขับรถและแจ้งข้อกล่าวหาแล้วทั้งหมด 3 ข้อหา

นาย วีรนันทน์ เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี พร้อมคณะ เดินทางไปบริเวณโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตำบลตะบิ้ง อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี ซึ่งเป็นโรงเรียนของเด็กหญิง 3 ขวบ ที่เสียชีวิต ซึ่งยังคงเปิดเรียนเป็นปกติ ในวันนี้ชั้นเรียนของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ มีนักเรียนมาเรียนเพียง 9 คน จากปกติ 17 คน ซึ่งความรู้สึกของเพื่อนรวมชั้นยังคงตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้านผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว เผยว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์นี้เป็นอย่างมาก โดยหลังเกิดเหตุทางผู้บริหารและครูรวมทั้งนักเรียนได้ลงไปที่บ้านเด็กหญิง 3 ขวบ ทันที เพื่อเยี่ยมและให้กำลังใจครอบครัว พร้อมร่วมประกอบพิธีศพและได้มอบเงินส่วนหนึ่งให้กับครอบครัวด้วย

ขณะที่ พันตำรวจเอกมนตรี คงวัดใหม่ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสายบุรี จ.ปัตตานี กล่าวว่า คดีดังกล่าวมีการสอบปากคำคนขับรถและแจ้งข้อกล่าวหาแล้วทั้งหมด 3 ข้อหา ทั้งใน เรื่องของประมาท ที่ทำให้เกิดการเสียชีวิต ,พรบ.รถ ,และพรบ.การขนส่ง โดยอนุญาตให้ปล่อยตัวคนขับรถกับบ้านได้ เนื่องจากผู้กระทำไม่ได้ตั้งใจและยอมรับสารภาพตั้งแต่วันเกิดเหตุ

 

related