svasdssvasds

ใหญ่เต็มคำ! “โตเกียวกระทะ ไส้ทะลัก” ที่ขอนแก่น

ใหญ่เต็มคำ! “โตเกียวกระทะ ไส้ทะลัก” ที่ขอนแก่น

หากใครมีโอกาสไปเที่ยวที่ขอนแก่นต้องลองแวะไปชิม “โตเกียวกระทะ ไส้ทะลัก” อิ่ม อร่อยสุดคุ้ม ที่บริเวณด้านหน้าโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย ริม ถ.รถไฟ ลูกค้าต่อคิวรอซื้อทั้งวัน

ที่บริเวณด้านหน้าโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย ริม ถ.รถไฟ เขตเทศบาลนครขอนแก่นพบร้านขนมราคาย่อมเยาว์แบบเดลิเวอรี่ ที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าทุกเพศทุกวัย ที่ต่างพากันมายืนรอต่อคิวเพื่อเลือกซื้อขนมโตเกียวแสนอร่อย ที่นายวิฑูรย์  เรืองศรี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 ม.7 ต.บ้านโคก อ.หนองนาคำ จ.ขอนแก่น ทำขึ้นแบบใหม่ๆสดๆ เพื่อให้ลูกค้านั้นได้รับประทานแบบร้อนๆ ใน 3 เมนูหลักที่ลูกค่าส่าวนใหญ่นั้นชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นไส้เค็ม, ไส้หวานและไส้หมูหยองพริกเผา แต่ที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษและเป็นสินค้ายอดฮิตที่ทุกคนต้องชิมให้ได้คือโตเกียวไซส์กระทะที่ทางร้านนั้นจัดทำขึ้นเป็นพิเศษในราคาชิ้นละ 60 บาท เรียกได้ว่าสุดคุ้มและอิ่มอร่อยกันทั้งวันเลยทีเดียว

ใหญ่เต็มคำ! “โตเกียวกระทะ ไส้ทะลัก” ที่ขอนแก่น

นายวิฑูรย์  เรืองศรี บอกว่า ทุกวันจะตระเวนรถจักรยานยนต์คู่ใจที่ดัดแปลงเป็นร้านขายขนมโตเกียวแบบเคลื่อนที่นี้ออกจำหน่ายขนมโตเกียวทั้งหมด 3 จุด เริ่มจากเวลา 09.00-10.00 น. จากนั้นจะขับไปจำหน่ายที่บริเวณหน้า รพ.ขอนแก่น ราม เวลา 10.00 – 13.00 น. และพักเพื่อเตรียมวัตถุดิบอีกรอบเพื่อนำไปจำหน่ายที่บริเวณหน้าโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย ฝั่งประตู ถ.รถไฟ ในเวลา 15.00 น. จนกว่าของจะหมด โดยแต่ละวันจะทำการเตรียมแป้งขนมโตเกียว,หมูสับ,ไส้กรอก,หมูหยอง,และไส้ครีม อย่างละ 3 กก.ต่อวัน ซึ่งจะทำขนมโตเกียวได้ประมาณ 200 ชิ้น โดยทุกชิ้นจะทำใหม่ๆ สด ๆและทำทันทีหลังจากที่ลูกค้าสั่งเพื่อให้ลูกค้าทุกคนนั้นได้รับประทานขนมโตเกียวร้อนๆใน 3 ไส้หลักคือไส้หวานหรือไส้ครีม ที่จำหน่ายราคาตั้งแต่ 5-10-15-20 บาท ,ไส้เค็ม ซึ่งจะประกอบด้วยหมูสับ,ไข่ไก่,ฮอทดอก จำหน่ายราคา 5-10-15-20 บาท ไส้รวม ชิ้นละ 15-20 บาท ส่วนขนมโตเกียวพิเศษไซส์กระทะ ที่มีขนาดความกว้างประมาณ 30 ซม หรือเท่ากับ 1 ไม้บรรทัดและยาวถึง 50 ซม.นั้นจะจำหน่ายในราคาชิ้นละ 60 บาท

ใหญ่เต็มคำ! “โตเกียวกระทะ ไส้ทะลัก” ที่ขอนแก่น ใหญ่เต็มคำ! “โตเกียวกระทะ ไส้ทะลัก” ที่ขอนแก่น ใหญ่เต็มคำ! “โตเกียวกระทะ ไส้ทะลัก” ที่ขอนแก่น ใหญ่เต็มคำ! “โตเกียวกระทะ ไส้ทะลัก” ที่ขอนแก่น ใหญ่เต็มคำ! “โตเกียวกระทะ ไส้ทะลัก” ที่ขอนแก่น

ใหญ่เต็มคำ! “โตเกียวกระทะ ไส้ทะลัก” ที่ขอนแก่น

related