svasdssvasds

ริบบิ้น 7 สี สร้างสีสันให้ ตลาดเก่าแก่กลางเมืองสุราษฎร์ฯ กลับมาคึกคัก!

ริบบิ้น 7 สี สร้างสีสันให้ ตลาดเก่าแก่กลางเมืองสุราษฎร์ฯ กลับมาคึกคัก!

ริบบิ้น 7 สี จำนวนกว่า 4 หมื่นชิ้น ที่พ่อค้าแม่ค้าร่วมกันตัดแล้วเรียงร้อยพร้อมนำมาประดับตกแต่งภายในตลาดโต้รุ่งศาลเจ้า ในตำบลตลาด อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อสร้างแลนด์มาร์คให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ร่วมกันถ่ายภาพลงโซเชี่ยล

โดยนายอภิชาติ ไตรจรูญเลิศ ประธานชมรมผู้ประกอบการแผงลอยเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เผยว่า การประดับรินบิ้นดังกล่าวในตลาดศาลเจ้าเป็นการร่วมมือร่วมใจของพ่อค้าแม่ค้าและทางเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เพื่อสร้างจุดขายจุดถ่ายรูปใหม่ๆทุกๆ3เดือนจะมีการเปลี่ยนรูปแบบไปเรื่อยๆซึ่งใช้เวลากว่า 20 วัน จึงได้รูปแบบออกมาสวยแบบนี้ รวมถึงให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ได้มาเยือนตลาดได้มากกว่าการมาซื้อของกินด้วย

สำหรับตลาดศาลเจ้า เป็นการปิดถนนช่วงหนึ่งบริเวณหน้าวัดไทร เปิดร้านขายของมากมาย มีทั้งของกิน ของใช้ ของเล่น เสื้อผ้า และของที่ระลึก ซึ่งตลาดศาลเจ้าถือว่าเป็นตลาดที่ให้คนชอบแสวงหาของกินของอร่อยตัวจริงได้มาลิ้มลองเลยทีเดียว

ริบบิ้น 7 สี สร้างสีสันให้ ตลาดเก่าแก่กลางเมืองสุราษฎร์ฯ กลับมาคึกคัก! ริบบิ้น 7 สี สร้างสีสันให้ ตลาดเก่าแก่กลางเมืองสุราษฎร์ฯ กลับมาคึกคัก! ริบบิ้น 7 สี สร้างสีสันให้ ตลาดเก่าแก่กลางเมืองสุราษฎร์ฯ กลับมาคึกคัก!

related