svasdssvasds

กาโม่พบตำรวจทำร้ายร่างกาย - เฉลิม,วัน ไม่พลาดมาให้กำลังใจ [คลิป]

กาโม่พบตำรวจทำร้ายร่างกาย - เฉลิม,วัน ไม่พลาดมาให้กำลังใจ [คลิป]

หลานชาย “เฉลิม อยู่บำรุง”ควงพ่อ “วัน อยู่บำรุง” พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบ รับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกาย ภานุวัฒน์ หรืออั๋น ปุณณรัตนกุล ลูกชายเจ้าของร้านทองในสระบุรีและนักแข่งรถกลุ่ม “กลุ่มวันพอยท์”

นายกาโม่ อาชวิน ลูกชายนายวัน อยู่บำรุง เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน กองปราบปราม ในคดีทำร้ายร่างกาย นายภานุวัฒน์ หรืออั๋น ปุณณรัตนกุล ลูกชายเจ้าของร้านทองแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี สมาชิกกลุ่มนักแข่งรถชื่อดังที่ชื่อว่า “กลุ่มวันพอยท์” ร้านเดโม่ผับ ซ.ทองหล่อ 10 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา เมื่อคืนวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมาบริเวณลานจอดรถร้านเดโม่ผับ ซอยทองหล่อ 10 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 23 เม.ย.61ที่ผ่านมา นายภานุวัฒน์ หรืออั๋น ปุณณรัตนกุล อายุ 34 ปี นักธุรกิจทายาทร้านทองรุ่นที่ 2 “แม่ทองสุก” ได้เข้าไปเที่ยวที่ร้านเดโม่ผับ ซ.ทองหล่อ 10 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา หลังจากร้านเลิก ผู้เสียหายกับเพื่อนก็ได้เดินมาที่ลานจอดรถ ก็ได้พบกับกลุ่มของนายวัน ซึ่งมาพร้อมกับบุตรชาย คือ นายอาชวิน หรือ กาโม่ อยู่บำรุง นายยศพัฒน์ หรือ ปุ้ย สัมพันธ์ชัย และยังมีผู้ติดตามมาอีก 7-8 คน

เมื่อเจอหน้ากันนายวันก็เรียกนายภานุวัฒน์เข้ามาคุยด้วย เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ไปมีปัญหากับ นายอาชวิน บุตรชาย ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเมื่อเดินเข้ามาหา นายวัน ก็ใช้มือตบไปที่หน้าอกของนายภานุวัฒน์เบาๆ โดยไม่ได้พูดอะไร ก่อนที่จะแยกย้ายกันขึ้นรถ ปรากฏว่า เมื่อนายภานุวัฒน์เดินขึ้นรถเก๋งส่วนตัวไปแล้ว ก็ได้ยินเสียงนายวันร้องเรียกให้นายภานุวัฒน์ลงมาหาอีก แต่ครั้งนี้นายวันกลับไม่พูดอะไร ก่อนจะใช้หมัดต่อยเข้าที่ใบหน้าของนายภานุวัฒน์หลายครั้ง ซึ่งผู้เสียหายก็พยายามจะใช้มือปัดป้อง แต่ก็ถูกต่อยจนล้มลง พอจะลุกขึ้นยืนก็ถูกนายยศพัฒน์ชักอาวุธปืนออกจากเอวขึ้นมาข่มขู่ไม่ให้ผู้เสียหายสู้ ขณะนั้นก็ยังถูกนายอาชวินเข้ามาเตะซ้ำอีก เสร็จแล้วนายยศพัฒน์ก็ยังยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่เพื่อนของผู้เสียหาย เพื่อไม่เข้ามาช่วยเหลือ หลังลงมือเสร็จแล้ว กลุ่มของนายวันก็ขึ้นรถขับออกไปจากที่เกิดเหตุทันที

ทั้งนี้โดยเมื่อวันที่ 23 ก.ค.61 นายวัน อยู่บำรุง บุตรชายของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตนักการเมืองชื่อดังฝั่งธนบุรี เดินทางมารับทราบข้อกล่าว ทำรายร่างกายนายภานุวัฒน์ ที่กองบังคับการกองปราบปราม ก่อนจะใช้เงินสด 300,000 บาทยืนขอประกันตัวในชั้นศาล

นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นปู่ของนายอาชวิน ได้เดินทางมาที่กองปราบปราม โดย ร.ต.อ.เฉลิม ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าการเดินทางมากองปราบปรามครั้งนี้ เป็นการมาเยี่ยมที่ทำงานเก่า เนื่องจากสมัยรับราชการตำรวจเคยทำงานที่กองปราบ ตั้งแต่สมัยอยู่สามยอดมาเป็นเวลากว่า 11 ปี  เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าวันนี้จะให้คำแนะนำอะไรหลานชายหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่าไม่ได้ใครคำแนะนำอะไรหลาน เนื่องจากหลานชายเป็นคนเก่งอยู่แล้ว วันนี้ใช้สิทธิ์ตามรัฐธรรมนูญ ในฐานะพี่ปรึกษาด้านกฎหมายของผู้ต้องหาเข้าเยี่ยมหลานชายเท่านั้น

 

 

 

related