svasdssvasds

นายกฯลุยระนองเจอคนหอมแก้ม บอกไม่ใช่ดอกไม้ริมทาง พร้อมดันเป็นเมืองสุขภาพ

นายกฯลุยระนองเจอคนหอมแก้ม บอกไม่ใช่ดอกไม้ริมทาง พร้อมดันเป็นเมืองสุขภาพ

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมบ่อน้ำพุร้อนรักษะวาริ จ.ระนอง หวังสร้างเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ โชว์เล่นโยคะ ประชาชนทักร้องเพลงเรารักลุงตู่ - ร่วมเชลฟี

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะรัฐมนตรี มาตรวจเยี่ยมบ่อน้ำพุร้อนรักษะวาริน เพื่อติดตามผลการส่งเสริมการท่องเที่ยว เชิงสุขภาพ และแพทย์ทางเลือก โดยมีประชาชนมาให้การต้อนรับด้วยบรรยากาศชื่นมื่น ซึ่งนายกรัฐมนตรี ได้มาทักทายประชาชนที่มาแช่บ่อน้ำพุร้อน พร้อมได้มีการถ่ายภาพเซลฟี่รวมกับประชาชนอย่างเป็นกันเอง และได้ขอบคุณประชาชนที่มาให้กำลังใจ พร้อมมอบดอกไม้ให้ ซึ่งได้มีการสอบถามความรู้สึกประชาชนที่มาแช่บ่อน้ำพุร้อน จากนั้น มีประชาชนที่แช่น้ำพุร้อนได้ร้องเพลงบอกรักลุงตู่ พร้อมขอจับมือ และขอหอมแก้มนายกรัฐมนตรี แต่นายกรัฐมนตรี ได้พูดติดตลกว่า ตนเองไม่ใช่ดอกไม้ริมทาง นายกรัฐมนตรี ยังได้เยี่ยมชมศูนย์บำบัดโยคะร้อน พร้อมร่วมเล่นโยคะกับประชาชนอีกด้วย

[gallery columns="1" link="file" size="full" ids="330667,330668,330669,330670,330671"]

ก่อนที่จะร้องเพลง "ลุงตู่น่ารัก เห็นแล้วคักคัก เรารักลุงตู่" จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้รับมอบผ้าปาแต๊ะปักลายประจำถิ่น ซึ่งการพบปะกับประชาชน นายกรัฐมนตรี ได้มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มและอารมณ์ดีอยู่ตลอดเวลา แม้ระหว่างประขาชนมาสวมกอดแหวนของประขาชนจะเกี่ยวมือนายกรัฐมนตรี

ขณะที่นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายเศรษฐกิจ นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายกอบศักดิ์ ฟูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย อธิบดีกรมชลประทาน ได้ร่วมแช่น้ำพุร้อนกับประชาชนในครั้งนี้ด้วย

related