svasdssvasds

เสี่ยประสิทธิ์ แถลงไม่เกี่ยวโกงบิทคอยน์กว่า 700 ล้านบาท ลั่นตัวเองเป็นผู้เสียหาย [คลิป]

เสี่ยประสิทธิ์ แถลงไม่เกี่ยวโกงบิทคอยน์กว่า 700 ล้านบาท ลั่นตัวเองเป็นผู้เสียหาย [คลิป]

ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ หนึ่งใน5ที่อยู่ในกลุ่มคดีโกงเงินบิทคอยน์กว่า 700 ล้านบาท เปิดโรงแรมหรูแถลงข่าว ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวกับการโกงเงิน และยังเป็นผู้เสียหายจากกรณีนี้อีกด้วย

นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ หนึ่งในผู้ที่ได้รับฉายา เจ้าพ่อตลาดหุ้น ชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับคดีบิทคอยน์ หลังมีรายชื่ออยู่ในกลุ่ม 5 คนที่กระทำความผิดโกงเงินบิทคอยน์จาก นายเออาร์นี โมตาวา ซาริมา ชาวฟินแลนด์ 797 ล้านบาท กล่าวว่า เขาเป็นหนึ่งในเหยื่อที่เสียหายในเหตุการณ์นี้ หลังจากได้รู้จักนายปริญญา จารวิจิต หนึ่งในผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ โดยรู้จักกันผ่านเฟสบุ๊ค หลังจากได้ศึกษาธุรกิจบล็อกเชนที่ประเทศสิงคโปร์ โดยนายปริญญาเป็นคนพานายเออาร์นีพร้อมนางสาวชนนิกานต์ แก้วกาสี แฟนของเออาร์นี เข้ามาทำความรู้จัก

ส่วนจุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจด้วยกันทั้ง 4 ฝ่าย โดยนายประสิทธิ์ทำหน้าที่คนเจรจา หรือ ดีล เมเกอร์ เพราะมีความชำนาญเรื่องหุ้น หลังจากนั้นไม่ถึง 4 เดือน เกิดสงสัยกรณีที่นายปริญญา ไม่โอนค่าหุ้นให้ลูกค้า และไม่โอนเงินเข้าบริษัท จึงมีปากเสียงกัน และขอยุติการร่วมงานกัน

ขณะเดียวกัน นายประสิทธิ์ ยืนยันว่า เออาร์นี ได้รับหุ้นดีเอ็นเอ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มูลค่า 240 ล้านบาท ส่วนกรณีที่พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกให้ไปสอบปากคำ ก็พร้อมที่จะให้ข้อมูลและจะนำเอกสารไปมอบให้เจ้าหน้าที่ที่แถลงข่าวกับสื่อมวลชนวันนี้

related