svasdssvasds

กอ.รมน. แถลงการเตรียมงาน "รวมพลังสร้างความรักความสามัคคีฯ" หวังสร้างส่งเสริมให้คนไทยมีความรักชาติ

กอ.รมน. แถลงการเตรียมงาน "รวมพลังสร้างความรักความสามัคคีฯ" หวังสร้างส่งเสริมให้คนไทยมีความรักชาติ

ผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 1 กอ.รมน. พร้อมหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องแถลงความชัดเจนในการจัดงาน "รวมพลังสร้างความรักความสามัคคี" หวังสร้างความปรองดองและสมานฉันท์จากกลุ่มเป้าหมายต่างๆ

พลโทพิบูลย์ มณีโชติ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 1 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร พร้อมผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ 6 กระทรวง ร่วมแถลงผลงานการรวมพลังสร้างความรักความสามัคคีของคนในชาติประจำปี 2561 จัดขึ้นที่ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักรสวนรื่นฤดี เขตดุสิต

พลโทไพบูลย์ กล่าวว่า ที่ผ่านมา กิจกรรมที่ได้ดำเนินการมีหลายเรื่อง เช่น การแก้ไขปัญหาความเหลื่อมล้ำในสังคม โดยนำโครงการต่างๆลงพื้นที่ รวมทั้ง แก้ไขปัญหาความขัดแย้งในสังคม ด้วยการให้ความรู้ความเข้าใจ ในเรื่องสถาบันพระมหากษัตริย์ ที่มีโครงการต่างๆลงไปในพื้นที่ เพื่อให้ตระหนักรู้ถึงประวัติศาสตร์โดยรวม และเพื่อให้คนไทยทุกรุ่นเข้าใจ รู้รักสามัคคี ซึ่งทุกโครงการทำให้เกิดประโยชน์กับประชาชน เช่น โครงการ เศรษฐกิจพอเพียงที่ลงพื้นที่ไปกว่า 7 ร้อยตำบล ก็ทำให้ชุมชนเข้มแข็ง

ทั้งนี้ ในวันอังคารที่ 28 สิงหาคมนี้ พลเอกชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม จะเป็นประธานเปิดงาน ที่ ห้องประชุมวายุภักษ์ ชั้น 4 โรงแรมเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ถนนแจ้งวัฒนะ

สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงาน คือ เพื่อจัดแสดงผลงานของ 6 กระทรวง 14 หน่วยงาน ที่ได้ร่วมกันทำแผนงานและบูรณาการเพื่อสร้างความปรองดองและสมานฉันท์จากกลุ่มเป้าหมายต่างๆ เพื่อแสดงออกถึงความรักความสามัคคีของคนในชาติ และเพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีความรักชาติ ภูมิใจในความเป็นไทย และภูมิใจในความเป็นชาติไทย และเพื่อให้คนไทยได้ผนึกกำลัง รักษาปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ อันเป็นที่รักยิ่งของพวกเราทุกคน รวมทั้ง เป็นการแสดงออกถึงความร่วมมือตามแนวทางประชารัฐของรัฐบาล เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

related