svasdssvasds

นางแบบสาว แพทตี้ - เขมิกา โร่ร้อง ปอท. ถูกนักแสดงประกอบกล่าวหายืมเงิน - เลี้ยงดู [คลิป]

นางแบบสาว แพทตี้ - เขมิกา โร่ร้อง ปอท. ถูกนักแสดงประกอบกล่าวหายืมเงิน - เลี้ยงดู [คลิป]

นางแบบเซ็กซี่และนักร้องอิสระ หอบหลักฐานแจ้งความกับตำรวจ ปอท. หลังถูกนักแสดงประกอบ โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวหายืมเงิน - เลี้ยงดู

น.ส.เขมิกา หัสโก หรือแพทตี้ นางแบบเซ็กซี่และนักร้องอิสระ นำหลักฐานการสนทนากับผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ณัฐพงศ์ บุญบูรพงศ์” มาเป็นหลักฐานแจ้งความกับตำรวจ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ฐานหมิ่นประมาท จากกรณีโพสต์ข้อความอันเป็นเท็จจนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

โดย น.ส.เขมิกา เล่าว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ "ณัฐพงศ์ บุญบูรพงศ์" ทักแชทเฟซบุ๊กส่วนตัว "แพทตี้ เขมิกา" ก่อนชักชวนกินและเสนอเงินเลี้ยงดู พอปฏิเสธไม่เล่นด้วยชายดังกล่าวแคปภาพแชทที่สนทนากับตนไปโพสต์ในเฟซบุ๊กของเค้าเอง หาว่าตนขอเงิน 2 แสน และหาว่ามีอะไรกับตนแล้วเสียๆ สร้างความเสื่อมเสีย

ขณะที่"ในเฟซบุ๊ก "ณัฐพงศ์ บุญบูรพงศ์" จะมีรูปถ่ายคู่กับดารา และมักอ้างตัวเป็นนักแสดง และอวดล่ำอวดรวยมาก เมื่อตรวจสอบและสอบถามเพื่อนๆในวงการทราบว่า ชายดังกล่าวเป็นนีหแสดงตัวประกอบ หรือเอ็กซ์ตร้า ปัจจุบันโมเดลลิ่งต่างๆก็ไม่รับหางานกับนายณัฐพงศ์ บุญบูรพงศ์" น.ส.เขมิกา กล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผู้กำกับการ 3 ปอท. ระบุว่า รับแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน จากพยานหลักฐานที่ผู้เสียหายเอามาให้ตำรวจ เบื้องต้นไม่เข้าข่ายข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(1) ข้อหานำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ แต่เข้าข่ายความผิด ข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ในคดีอาญา โทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำและปรับ จึงแนะนำให้ไปแจ้งความโรงพักท้องที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้มีรายงานว่า น.ส.เขมิกา จะเดินทางไปแจ้งความ พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เวลา 16.00 น.วันที่ 21 ส.ค.นี้

related