svasdssvasds

ปส. บุกจับแม่แฝดทมิฬ พร้อมพ่อนาค กลางงานบวช เอี่ยวค้ายา-ฟอกเงิน

ปส. บุกจับแม่แฝดทมิฬ พร้อมพ่อนาค กลางงานบวช เอี่ยวค้ายา-ฟอกเงิน

ชุดสยบไพรี บช.ปส. บุกเข้าจับกุม พ่อนาคและมารดา ระหว่างแห่ขบวนเข้าโบสถ์ หลังมีหมายจับเป็นผู้ต้อง หาฟอกเงินจากการค้ายาเสพติด สุดท้ายไม่ได้ห่มผ้าเหลือง

บุญไม่ถึง ! บุกจับพ่อนาค-แม่กลางงานบวช ค้ายา ฟอกเงิน 

วานนี้ (25ส.ค.61) ชุดสยบไพรี บช.ปส. นำกำลังเข้าจับ นางสมคิด อยู่เลิศ แม่ของนาย ศราวุฒิ หรือมิกซ์ ธารีรักษ์ และนายชัยวุฒิ หรือแม็กซ์ ธารีรักษ์ สองพี่น้องฝาแฝดเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ใน จ.สระบุรี ฉายา "แฝดทมิฬคิสเนอร์" และนายวัฒนา ทองโสม ผู้ต้องหาเครือข่ายเดียวกัน หลังทั้งคู่ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ในข้อหาสมคบกันฟอกเงิน ที่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด โดยจับกุมได้ขณะกำลังขึ้นรถขบวนแห่นาค พานายวัฒนาไปเข้าพิธีอุปสมบทที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อช่วง มิ.ย. ที่ผ่านมา พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส. ได้เปิดปฏิบัติการชัยยะสยบไพรี 61/6 นำกำลังบุกทลายเครือข่ายค้ายาเสพติดภาคกลางของแก๊งแฝดทมิฬ โดยปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมาย 60 จุด ใน จ.ลพบุรี จ.สระบุรี

และ จ.พระนครศรีอยุธยา แต่นายศราวุฒิ แฝดผู้พี่ถูกยิงเสียชีวิต ส่วนนายชัยวุฒิ แฝดผู้น้องไหวตัวทัน หลบหนีไปอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่สืบสวนขยายผล จนพบว่า นางสมคิด กับ นายวัฒนา มีเส้นทางการเงินเกี่ยวข้องกับผู้ต้องหาฝาแฝดทั้งสองคน โดยรับโอนเงิน และนำเงินที่ได้ไปฟอกเงินซื้อทรัพย์สิน รวมทั้งอสังหาริมทรัพย์ เป็นจำนวนมาก จึงรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับ ก่อนบุกจับกุมได้ดังกล่าว

จากการตรวจสอบประวัติ ของนายวัฒนา พบว่ามีหมายจับในคดีค้ายาเสพติดที่ สภ.บ้านหมอ และ สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี อีก 2 หมายจับ เบื้องต้นได้มีการควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนมาสอบสวนที่ บช.ปส. ก่อนจะแถลงข่าวอีกครั้ง

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า งานบวชของนายวัฒนา จะจัดงานเลี้ยงในช่วงเย็นวันที่ 25 ส.ค. และมีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินร็อกชื่อดังอีกด้วย แต่ทุกอย่างต้องถูกล้มเลิกไป เนื่องจากนาค ถูกจับกุมในขบวนแห่ ห่างจากวัดเพียงแค่ 500 เมตรเท่านั้น

related