svasdssvasds

"กานต์" เปิดหมดเปลือก ปมน้องชายแตกหัก "เสก" และยาเสพติด ผิดว่าไปตามผิด

"กานต์" เปิดหมดเปลือก ปมน้องชายแตกหัก "เสก" และยาเสพติด ผิดว่าไปตามผิด

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีวันที่ 27 สิงหาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานพลตำรวจตรีทนัย อภิชาติเสนีย์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดเปิดเผยว่า ตำรวจได้บุกรวบนายเดชอุดม แสงสายทิม ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหา จำหน่ายยาเสพติดฯ โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก ในจังหวัดนนทบุรี ซึ่งตำรวจได้ทำการตรวจค้นบ้านพัก ก่อนนำตัวมาสอบสวนต่อ และจะมีการแถลงรายละเอียด ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด สำหรับนายเดชอุดม เป็นน้องชายของนางสาววิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยา เสกโลโซ 

"กานต์" เปิดหมดเปลือก ปมน้องชายแตกหัก "เสก" และยาเสพติด ผิดว่าไปตามผิด

ก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมงพี่สาวอย่าง กานต์ ได้โพสต์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวหลังน้องชายถูกจับ ลั่น จะดีจะชั่วก็น้องของตน ทำผิดตนจะจัดการเองอย่าซ้ำเติมช่วงนี้มีแต่เรื่อง อย่าลองดีกับตน มีแต่เรื่อง คนนอนป่วยอยู่ แผ่นดินไหวตลอด ไอ้ที่ไม่เกี่ยวมาเสือกเย้ยหยันกู มึงอย่าลืมนะว่าน้องชายคนเล็กมึงก็หนีตำรวจอยู่ เสพจนบ้า ไปซ่อนตัวไหนอ่ะ จะให้กูแจ้งเบาะแสไหม ถุยส์!! อย่ามาเล่นกับกู เล่นมากๆ กูแฉหมด จะดีจะชั่วก็น้องกู มันผิดกูก็จะจัดการมันเอง ใครผิดก็ว่าตามผิด กูรับได้ทุกอย่าง หนักกว่านี้กูก็เจอมาหมดแล้ว อย่าเพิ่งเฮกันเลย พวกมึงมันไม่ได้เกี่ยวไรกับเรื่องนี้ วันๆมีแต่เสือก ไร้สาระ!!

[gallery columns="1" link="file" size="full" ids="335378,335379"]

อย่างไรก็ตามในอดีตน้องชายของกานต์เองก็เคยเป็นข่าวมีเรื่องกับอดีตพี่เขยเนื่องจากมีการทะเลาะเบาะแว้ง ถึงขั้นที่ลูกน้องพี่เขยอย่าง "เสก โลโซ" ขับรถชน จนเจ็บหนัก ขาซ้ายร้าวต้องใส่เฝือกอ่อน แพทย์ให้นอนโรงพยาบาลสักพักแต่เรื่องราวก็ยังไม่จบ "เดช" คงแค้นใจหนัก และได้ฝากข้อความถึงพี่ เขย "เสก โลโซ" ขอท้าต่อยตัวต่อตัว ในแบบสากล ใส่นวมขึ้นชกบนเวทีมาตราฐาน โดยมีเดิมพันเป็นครอบครัวตนทั้งครอบครัว ขออย่างเดียวถ้า พี่เขย เสก โลโซ แพ้ขอให้จบทุกเรื่องอย่ามายุ่งกับครอบครัวตนอีก

แต่ล่าสุดนั้น กานต์ ยังได้โพสต์ข้อความต่ออีกว่า

เออ..กูสงสัย พวกมึงจะมาสะใจไรกับกู กูยังเฉยๆ รอกูโดนเองดีกว่าไหมค่อยมาดิ้น ไร้สาระ ขอย้ำ!! ใครผิด ไม่ว่าจะเป็นพี่น้อง หรือลูกๆกู ถ้าทำไรผิดกฎหมาย กูจะจัดเองด้วยอีกต่างหาก กูไม่ใช่พวก พอมาสัมภาษณ์ ลูกฉันเป็นเด็กดี น้องกูเป็นเด็กดี ถุยส์! กูของจริงไม่สร้างภาพ ไม่แคร์สื่อ จบไหม!!

 

และยังได้โพสต์รายละเอียดของคดีนี้ รวมถึงเรื่องการแตกหักกับ เสก โลโซ และเรื่องครอบครัวไว้อีกด้วย

 

จากข่าวกรณีน้องชายเราเรื่องคดียาเสพติด ได้มีผู้สื่อข่าวโทรและติดต่อมาเยอะมาก ก็ขอชี้แจงตรงนี้เลยละกันคะ เค้าเป็นน้องคนสุดท้อง เป็นน้องชายแท้ๆคะ และเป็นผจก.ส่วนตัวของเสกโลโซ มา10กว่าปี และมาแตกหักเพราะเรื่องปัญหากานต์เสกเมื่อ4ปีที่แล้ว เรากับน้องชายมีการพูดคุยกันน้อยมากเพราะเค้าเป็นคนพูดน้อย และเราไม่เคยรู้มาก่อนว่าเค้ามีส่วนพัวพันยาเสพติดเพราะครอบครัวเราจะซีเรียสมากๆเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติดและเราก็เช่นกันเพราะครอบครัวเราถือเรื่องศักดิ์ศรีมากๆ ครอบครัวเราเป็นนายตำรวจชั้นสูงและไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยเกี่ยวกับทุกเรื่อง พ่อเราเป็นตำรวจที่ดีซื่อตรงมาตลอด ทุกๆคนรักและเคารพ มีเกียรติประวัติจากองค์กรต่างๆยกย่องเชิดชู ทำงานถวายแผ่นดินอย่างทุ่มสุดตัว ใครผิดว่าตามผิด ใครถูกว่าตามถูก เราเลยติดนิสัยมาจากพ่อ ถ้าใครมีเรื่องยามาให้ช่วย พ่อจะไม่คุยเลย วันนี้มีข่าว เราไม่รู้เรื่องไรเลย พ่อแม่ไม่โทรมา เรารู้ที่หลังชาวบ้าน เลยโทรหาพ่อ พ่อแม่บอก ไม่รู้เรื่องรายละเอียด เราก็ถาม อ้าว แล้วยังไง คือประมาณว่าแกขอไม่ยุ่งแม้จะเป็นลูกชายที่แกรัก เราก็เลยวางสาย พ่อแม่คงเสียใจและผิดหวังแกถึงเลือกจะไม่พูดถึง ไม่ช่วยเหลือ เราก็เลยโทรให้ทนายไปดูว่าตกลงอะไรยังไง ก็คือคดีอย่างที่ข่าวออก ไม่มีมากแต่บังเอิญมันมีชื่อ กานต์ วิภากร อดีตภรรยา เสก โลโซ ก็เท่านั้น และเราไม่เคยสะกิดใจว่าเค้าจพัวพันยาเพราะ คนค้ายา ปกติมันจะรวยแต่นี้ บ้านก็ไม่มี รถก็ไม่มี เจอหน้ายังขอเงินทีละ500 1000 เราเลยไม่เฉลียวใจ ก็ตามนี้แหละคะ ถือว่าใครทำผิดก็ต้องรับโทษ ไม่ว่าจะใหญ่โตมาจากไหน เราก็โมโหและโกรธเค้ามาก ตอนนี้ สงสารแค่พ่อกับแม่เท่านั้น ตัวเราไม่คิดอะไร กรรมคือผลจากการกระทำ แบบที่เราเคยกล่าว คือ เพจกู มีดราม่าตลอด บันเทิงกันไป ไม่เครียดดี ก็แค่นี้แหละ ความจริง ไม่ขอความเห็นใจจากใครทั้งนั้น!!(เราได้ทำดีให้กับทุกคนทุกอย่างดีที่สุดแล้ว ดูแลทุกคนดีสุดแล้ว แต่ใครเป็นยังไง รายละเอียดลึกๆเราก็ไม่อาจรู้ได้คะ)

related