svasdssvasds

“โกรัตน์” ย่องมอบตัวตำรวจแล้ว แจ้งเพิ่มพยายามฆ่า ทำ7ชีวิตหนีซุกเมืองตรัง [คลิป]

“โกรัตน์”  ย่องมอบตัวตำรวจแล้ว แจ้งเพิ่มพยายามฆ่า ทำ7ชีวิตหนีซุกเมืองตรัง [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายวิรัตน์ สุขแสง หรือ “โกรัตน์” ผู้ต้องหา ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยา และขู่ฆ่ายกครัวพ่อตาและลูก ในท้องที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช รวม 7 ชีวิตต้องหนีตายไปขอความช่วยเหลือจากผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง โดย ขณะที่ พ.ต.อ.วสันต์ พวงน้อย ผกก.สภ.ปากพนัง กำลังยื่นหลักฐานเพื่อออกหมายจับนายวิรัตน์ฯ ที่ศาลจังหวัดปากพนังอยู่นั้น ในที่สุดศาลได้อนุมัติหมายจับในข้อหาพยายามฆ่าอีกคดี ซึ่งในช่วงเดียวกันปรากฏว่านายวิรัตน์ฯ พร้อมทนายความแอบเดินทางมามอบตัวกับตำรวจที่โรงพักปากพนัง ก่อน พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช จะเข้าทำการสอบสวนโดยด่วน

 

หลังจากนั้น พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้กล่าวว่า วันนี้ (27 ส.ค.61) ศาลจังหวัดปากพนังได้อนุมัติหมายจับนายวิรัตน์ฯ ในข้อหาพยายามฆ่า รวมทั้งข้อหาอื่นๆ โดยได้แจ้งให้เจ้าตัวทราบแล้ว ส่วนเรื่องยาเสพติดก็ได้บอกให้นายวิรัตน์ฯ ทราบซึ่งเข้าก็ยินดีที่จะให้ตรวจเลือดเพื่อหาสารเสพติดในเลือด ซึ่งถ้าพบสารเสพติดก็ต้องทำการบำบัด และจะแจ้งให้ทางผู้เสียหายรับทราบต่อไปว่าตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาแล้ว “หลังเข้ามามอบตัวก็ได้ทำการสอบปากคำ และควบคุมไว้ที่ สภ.ปากพนัง โดยจะคัดค้านการประกันตัว เพื่อให้ครอบครัวมีความมั่นใจว่าตำรวจได้ทำเต็มที่แล้ว ส่วนผู้เสียหายที่อยู่ที่ จ.ตรัง ก็เป็นความสมัครใจของเขาเพราะมีญาติพี่น้องอยู่ที่นั่น ซึ่งตำรวจจะดูแลความปลอดภัยให้อย่างเต็มที่ ในส่วนของคดีก็ต้องดำเนินการไปตามกระบวนการของกฎหมาย ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวและควบคุมตัวนายวิรัตน์ฯ ไว้ดำเนินคดีแล้ว”

 

ทั้งนี้นายวิรัตน์ฯ ได้ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับก่อนหน้านี้คือข้อหาครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ และในวันนี้ (27 ส.ค.61) ได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มคดีคือข้อหาพยายามฆ่า

related