svasdssvasds

"บิ๊กป้อม" ไม่รู้มีแฟนคลับทำเพจเชียร์ บอกปกติเห็นแต่ที่ด่า

"บิ๊กป้อม" ไม่รู้มีแฟนคลับทำเพจเชียร์ บอกปกติเห็นแต่ที่ด่า

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปฏิเสธตอบคำถาม หลังมีคนสร้างเฟซบุ๊คแฟนเพจ ชื่อว่า มุมน่ารักของ "ลุงป้อม" โดยกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ยังไม่เห็นเพจดังกล่าว และไม่ทราบว่ามีเพจนี้อยู่ เพราะปกติ จะเห็นแต่เพจคนที่ด่าเราเท่านั้น

ทั้งนี้บนเฟซบุ๊ก เพจที่ใช้ชื่อว่า “มุมน่ารักของลุงป้อม” โดยเพจดังกล่าวได้มีการเปิดตัว และเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งคลิปวิดีโอหลักที่ใช้เปิดตัวคือ “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรมว.กลาโหม ได้เชิญชวนว่า “มาทำความรู้จัก บิ๊กป้อม แบบไม่มีออคติ” พร้อมทิ้งทายด้วยประโยคว่า “เปิดตา เปิดใจ อะไรที่คิดว่าไม่ใช่ ก็อาจจะโดนใจได้นะคะ” ทำให้เป็นที่ฮือฮาในแวดวงการเมือง ทหาร และผู้สื่อข่าวสายการเมืองเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ ยังนำเสนอประวัติชีวิตรับราชการ และทำความรู้จักในแง่มุมต่างๆของพล.อ.ประวิตร รวมถึงผลงาน และผลการดำเนินงานที่ผ่านมาที่มีความโดดเด่น เช่น การปราบปรามผู้มีอิทธิพล การแก้ไขปัญหานอกระบบ  และการคืนโฉนดที่ดินให้กับเกษตรกรผู้ที่เป็นหนี้นอกระบบ พร้อมทั้งระบุว่าได้รับความไว้วางใจจากกองทัพมากกว่า 50 ปี เนื่องจากเป็นคนที่รักพี่รักน้องชอบช่วยเหลือ

related