svasdssvasds

"ณเดชน์" ยินดีรัฐบาลเชิญร่วมขอบคุณทำรายการคสช.เรตติ้งดี ยิ้มทำรู้ปัญหาของชาติ

"ณเดชน์" ยินดีรัฐบาลเชิญร่วมขอบคุณทำรายการคสช.เรตติ้งดี ยิ้มทำรู้ปัญหาของชาติ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ภายหลังที่ ทางรัฐบาลเตรียมมอบประกาศนียบัตร เพื่อขอบคุณเหล่าศิลปินนักแสดง ที่มาร่วมในรายการเดินหน้าประเทศไทย เพื่อประชาสัมพันธ์ผลงานปฏิรูป โดยทุกวันเสาร์จัดเป็นช่วงพิเศษในชื่อ"เดินหน้าประเทศไทยสร้างไทยไปด้วยกัน" แล้ว ประสบความสำเร็จเกินคาด เรตติ้งรายการสูงขึ้น โดยมีชื่อพระเอกหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ รวมอยู่ด้วย โดยยังรอเจ้าตัวตบอรับมาร่วมงานนั้น ว่าในเรื่องนี้นั้น ไม่ทราบต้องถามทางผู้จัดการอีกทีว่าได้มีการบอกอะไรหรือเปล่า ซึ่งตัวเองก็รู้สึกเป็นเกียรติ

ส่วนกรณีที่บอกว่าการไปร่วมรายการนี้ไม่ได้รับค่าตัวนั้น หนุ่มณเดชน์ ยืนยันว่า ได้รับค่าตัว ถ้ามีโอกาสอีกก็คงไป แต่เขาคงเวียนให้นักแสดงช่องอื่นๆ ได้มีส่วนร่วมด้วยก่อน โดยที่ผ่านมาก็เคยมีโอกาสได้เจอ พล.อ.ประยุทธ์ นายกฯ ตอนนั้นท่านแซวว่า "ญาญ่าไม่มาเหรอ"

โดยตอนไปร่วมรายการเดินหน้าประเทศไทย ก็ได้ไปถ่ายทำที่บ้านเกิด จ.ขอนแก่น  ก็ทำให้เราเห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้น อย่างหนึ่งที่เกิดขึ้น หลายๆ คนอาจจะไม่เคยดูรายการเดินหน้าประเทศไทย พอได้มาถ่ายแล้ว เราก็รู้สึกว่าเราก็เป็นคนไทยคนหนึ่งเหมือนกันที่เราเคยมองข้ามปัญหาที่เกิดขึ้นในสังคมเรา เช่น ปัญหาที่เกิดขึ้นกับชาวนา ก็เป็นปัญหาหนึ่งที่คนไม่มีการศึกษาจริงๆ อ่านหนังสือไม่ออก โดนคนที่มีการศึกษาเอาเปรียบ

 

related