svasdssvasds

แก้บน "ไอ้ไข่" สาวชุมพรกวาดกำไรทุเรียนกว่า10ล้าน ขน 3.5ตันแจกชาวบ้าน [คลิป]

แก้บน "ไอ้ไข่" สาวชุมพรกวาดกำไรทุเรียนกว่า10ล้าน  ขน 3.5ตันแจกชาวบ้าน [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่วัดเจดีย์ หมู่ที่ 7 ตำบลฉลอง อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช นางสาวพัชรี ทองมณี อายุ 30 ปี เจ้าของธุรกิจแผงส่งออกทุเรียนชื่อว่า “แผงพี่เอ็ม แยกปฐมพร” ตั้งอยู่ที่สี่แยกปฐมพร อำเภอสวี จังหวัดชุมพร ขนทุเรียนมาเต็มคันรถน้ำหนักกว่า 3.5 ตันมูลค่ากว่า 2 แสนบาท เข้ามาภายในบริเวณวัด หลังจากนั้นได้เข้าไปประกอบพิธีสักการะวิญญาณไอ้ไข่ เพื่อทำการแก้บนตามที่ได้เคยบนบานไว้ แล้วจึงเปิดรถบรรทุกทุเรียนซึ่งมีทั้งทุเรียนหมอนทอง แจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่มาร่วมสักการะบนบานกับไอ้ไข่อย่างสนุกสนาน พร้อมกันนั้นครอบครอบครัวของนางสาวพัชรี ได้นำปะทัดจำนวน 1 ล้านนัดไปจุดแก้บนพร้อมกันด้วย

นางสาวพัชรี ทองมณี เจ้าของทุเรียนที่ได้นำมาแก้บนรายนี้เปิดเผยว่า ก่อนจะเข้าฤดูผลไม้ที่ผ่านมาได้เดินทางมาสักการะและบนบานไอ้ไข่ในเรื่องขอให้ทำธุรกิจส่งออกทุเรียนในฤดูกาลนี้ประสบความสำเร็จ ไม่มีอุปสรรคใดๆ ซึ่งหลังจากเข้าสู่ฤดูกาลปรากฎว่าสามารถทำงานได้อย่างคล่องตัวไร้อุปสรรคลูกค้าสนับสนุนเป็นอย่างดี ทำกำไรได้กว่า 10 ล้านบาท มากกว่าทุกฤดูกาลจึงตั้งใจนำทุเรียนมาแก้บนตามที่ได้บนบานไว้

วัดเจดีย์เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อว่าเป็นที่สิงสถิตย์ของวิญญาณ “ไอ้ไข่”เด็กวัดเจดีย์ โดยวันนี้ผู้คนจากทั่วสารทิศหลั่งไหลมาสักการะตามความเชื่อว่าในวันอังคารจะเป็นผลดีกับผู้ที่ศรัทธา

related