svasdssvasds

“บิ๊กตู่” คัมแบ็กฟิต เตรียมปั่นจักรยานบ้านพิษณุโลก

“บิ๊กตู่” คัมแบ็กฟิต เตรียมปั่นจักรยานบ้านพิษณุโลก

พล.อ.ประยุทธ์ เตรียมออกกำลังกายปั่นจักรยาน ที่บ้านพิษณุโลก หลังว่างเว้นออกกำลังทุกวันพุธกว่า 4 เดือน

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)มีนโยบายให้ ทุกหน่วยงานราชการ แบ่งเวลามาออกกำลังการทุกวันพุธ ในส่วนของทำเนียบรัฐบาล นายกฯเป็นผู้นำออกกำลัง โดยนโยบายดังกล่าวเริ่มนำร่องเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 59 และมีการปฏิบัติเรื่อยมา แต่งดบ้างบางสัปดาห์ที่นายกฯติดภารกิจ โดยมีการออกกำลังกายแล้วหลายประเภท อาทิ เต้นแอโรบิค ฟุตบอล วอลเล่บอล ตระกร้อ โดยในช่วงหลังการออกกำลังกายดังกล่าวเริ่มห่างหายไป

ซึ่งครั้งล่าสุดคือเมื่อวันที่ 25 เม.ย.61 ที่ผ่านมา หลังจากที่นายกฯไม่ได้นำออกกำลังกายมากว่า 2 เดือน โดยครั้งนั้น นายกฯ ลงจากตึกไทยคู่ฟ้ามาวิ่งรอบทำเนียบและเมื่อถึงประตู 5 ด้านกระทรวงศึกษาธิการ ก็เดินออกไปภายนอก จากนั้นเดินวนรอบใหญ่ไปฝั่งตรงข้ามสำนักงานสหประชาชาติ (ยูเอ็น) และเดินเลียบคลองผดุงกรุงเกษม ผ่านวัดโสมนัสฯ เลี้ยวซ้ายสะพานเทวกรรม เข้าสู่ถนนนครสวรรค์ ผ่านแยกสนามม้านางเลิ้ง เดินกลับเข้าสู่ถนนพิษณุโลก พร้อมกับสักการะศาลกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ก่อนจะเดินเข้าประตู 2 ทำเนียบรัฐบาล โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5 ก.ย.)เวลา 15.00 น.นายกฯมีกำหนดการจะไปปั่นจักรยาน ที่บ้านพิษณุโลก ซึ่งจะเป็นการออกกำลังกายอีกครั้งในรอบ 4 เดือน

related