svasdssvasds

ยืนยัน! "เมียจ่าแซม" มีรายชื่ออันดับ1 แขกที่เชิญร่วมงานทั้งหมด

ยืนยัน! "เมียจ่าแซม" มีรายชื่ออันดับ1 แขกที่เชิญร่วมงานทั้งหมด

ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่าทางรัฐบาลได้เชิญ นางวลีพร ภรรยาจ่าแซมมา ร่วมงาน เลี้ยงขอบคุณเป็นชื่อแรก เจ้าตัวตอบรับแล้ว พร้อมยังได้เชิญทั้ง บิดา มารดา ของนาวาตรีสมาน ด้วย

กรณีที่ มีกระแสข่าวระบุว่า นางวลีพร กุนั ภรรยาของ “จ่าแซม” นาวาตรีสมาน กุนัน ไม่ได้รับเชิญให้ร่วมงาน รวมใจเป็นหนึ่งเดียวกัน ที่จัดโดยรัฐบาลเพื่อเลี้ยงขอบคุณทีมงานและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการช่วยเหลือทีมหมูป่าอะคาเดมี่ 13 ชีวิต ที่ติดถ้ำหลวง จ.เชียงราย ในวันที่ 6 กันยายน ณ พระลานพระราชวังดุสิต นั้น

นางพัชราภรณ์ อินทรียงค์ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า ทางรัฐบาลได้เชิญ นางวลีพร ภรรยาจ่าแซมมาร่วมงาน โดยมีรายชื่อเป็นอันดับ 1 ของแขกที่เชิญร่วมงานทั้งหมด ซึ่งกระทรวงมหาดไทยได้เป็นผู้ประสานและให้ความสำคัญ ในฐานะเป็นตัวแทนของนาวาตรีสมาน นอกจากนี้ยังได้เชิญทั้ง บิดา มารดา ของนาวาตรีสมานด้วย และล่าสุดได้รับการยืนยัน จากนางวลีพร ว่า จะเดินทางมาร่วมงานพร้อมกับเพื่อนอีก 2 ท่าน ซึ่งรัฐบาลพร้อมที่จะดูแลต้อนรับ ดังนั้นข่าวที่เผยแพร่ออกไปว่า นางวลีพรไม่ได้รับเชิญจึงไม่เป็นความจริง เพราะงานนี้รัฐบาลมีความตั้งใจอย่างสูงที่จะขอบคุณทุกภาคส่วนทุกฝ่ายที่ให้การช่วยเหลือ ทีมหมูป่าอะคาเดมีทั้ง13ชีวิต ที่ทำให้ทั้งโลกรวมพลังเป็นหนึ่งเดียว จึงไม่อยากให้มีการนำเสนอข่าวที่บินเบือนจนทำให้เกิดผลกระทบต่อกิจกรรมที่จะแสดงออกให้เห็นถึงความสามัคคี

 

related