svasdssvasds

สน.ชนะสงคราม เข้ม! จับรวด 15 คัน แท็กซี่ย่านข้าวสาร ไม่รับผู้โดยสาร

สน.ชนะสงคราม เข้ม! จับรวด 15 คัน แท็กซี่ย่านข้าวสาร ไม่รับผู้โดยสาร

ตำรวจนครบาลชนะสงคราม จับรถแท็กซี่ ไม่รับผู้โดยสารและไม่กดมิเตอร์ ย่านข้าวสาร ได้ 15 คัน พร้อมทั้งเตือนผู้ขับรถ หากมีการกระทำผิดซ้ำ เพิกถอนใบขับขี่ทันที

สน.ชนะสงคราม เข้ม! จับแท็กซี่ไม่รับผู้โดยสาร ย่านข้าวสาร 15 คัน

พันตำรวจโท ภูวดล อุ่นโพธิ์ รองผู้กำกับการจราจร สถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม พร้อมด้วยตำรวจจราจร และตำรวจท่องเที่ยว สนธิกำลัง ตั้งด่านกวดขันจับกุมรถแท็กซี่ ที่ปฎิเสธผู้โดยสาร ย่านถนนข้าวสาร โดยตั้งด่านตรวจ บริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม บางลำพู เขตพระนคร ตั้งแต่ช่วงเวลา 13.00 น. จนถึง 15.30 น. ของเมื่อวานนี้ สามารถ จับกุมรถแท็กซี่ ที่ปฎิเสธผู้โดยสารได้ทั้งหมด 15 คัน พร้อมออกใบสั่ง เพื่อให้ชำระค่าปรับได้ทันที

พร้อมกำชับว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.ชนะสงคราม ได้มีการดำเนินการกวดขันกัน อย่างต่อเนื่อง ในการจับกุมรถแท็กซี่ ที่ปฎิเสธผู้โดยสาร และไม่กดมิเตอร์ โดยทั้ง15 คัน ได้ถูกออกใบสั่ง และบันทึกรายชื่อ ส่งต่อให้ทางกรมขนส่งทางบก เพื่อบังคับใช้กฎหมายเพิกถอนใบอนุญาติขับขี่ ซึ่งหากมีการกระทำผิดซ้ำ ก็จะเพิกถอนใบขับขี่ทันที

ทั้งนี้ สถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม จะมีการเข้มงวดกวดขัน จับกุมแท็กซี่ ที่มีพฤติกรรมปฏิเสธผู้โดยสาร ตามคำสั่งของรัฐบาล ที่จะต้องไม่มีแท็กซี่ ไม่รับผู้โดยสารในพื้นที่เป็นศูนย์

related